HIGHLIGHT CONTENT

ความหวังมาแล้ว!! อนาคตของ TRON: Legacy เมื่อดาราดังคนนี้สนใจบทวายร้าย+นั่งแท่นโปรดิวซ์

  • 10,898
  • 05 ต.ค. 2017

 

จาเร็ด เลโตอยากรีบู๊ต TRON ขึ้นมาใหม่ งานนี้ดิสนีย์และแฟนๆ ว่ายังไง??

 

 

                แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ และอนาคตภาคต่อก็ยังคงคลุมเครือเป็นปริศนา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง TRON กับภาคล่าสุด TRON: Legacy จากสตูดิโอดิสนีย์ แม้ว่าตอนนี้ผู้สร้างของเจ้าหนูมิกกี้เมาส์จะหันไปพัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่ว่าให้ออกมาเป็นธีมสวนสนุกสุดล้ำจินตนาการแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือการสร้างต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้จะปรากฎออกมาเรื่อย ๆ

 

                โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวคราวรายงานมาจาก The Hollywood Reporter ดิสนีย์สนใจที่จะพัฒนาภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของเฟรนไชส์ TRON ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยจะดึงจาเร็ด เลโต เจ้าของรางวัลออสการ์และเจ้าของบทโจ๊กเกอร์คนล่าสุดให้มารับบทเป็น Ares ซึ่งคาดเดาว่าจะเป็นวายร้ายสำหรับภาคใหม่ พร้อมทั้งให้เขานั่งแท่นร่วมเป็นโปรดิวเซอร์พัฒนาภาพยนตร์เรื่องที่ว่านี้ด้วย

 

 

                ล่าสุดระหว่างการโปรโมทภาพยนตร์ Blade Runner 2049 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จาเร็ด เลโตร่วมแสดง นักข่าวก็ได้สอบถามเขาเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า โดยนักแสดงมากฝีมือคนนี้ก็ได้ตอบกลับมาว่า...

 

                “... TRON ไม่เหมือนกับเรื่องอื่น ๆ มันเป็นเหมือนโลกที่เรายังสร้างไม่เสร็จ มันยังมีเรื่องราวให้เราได้ค้นหาและค้นพบอีกมาก แน่นอนอยู่แล้วว่าผมอยากจะขยายโลกของ TRON ให้มากขึ้นอยู่แล้ว และอยากจะเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาอะไรมาให้ชีวิตของผมบ้าง”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์ที่ว่า เห็นได้ชัดเลยว่าจาเร็ด เลโตยังคงไม่หมดหวังสำหรับการสร้างภาคต่อของเฟรนไชส์นี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง คงเหลือแค่ทางดิสนีย์แล้วล่ะว่าจะเดินเกมส์นี้ต่อไปอย่างไร จะเดินหน้าเต็มรูปแบบพร้อมดึงสตูดิโอ Paradox ที่จาเร็ดเป็นเจ้าของอยู่มาร่วมสร้าง หรือเก็บไว้เป็นโปรเจ็คต์ในภายภาคหน้า เพราะจากงาน D-23 ในปีที่ผ่านมา ดิสนีย์ก็ได้เปิดเผยกำหนดการฉายของภาพยนตร์ตัวเองที่ต่อคิวยาวเหยียดไปจนถึงปี 2020

 

                ไม่ว่าอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไร แต่นักแสดงที่ทุ่มเทให้กับทุกบทบาท ทุกการแสดงของเขาอย่างจาเร็ด เลโตก็คือเป็นเพชรน้ำงามอีกเม็ดหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด และเขาเองก็มีแฟนคลับติดตามอยู่ไม่น้อย เพราะฉะนั้นการไปสัมผัสการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดถือเป็นการสนับสนุนเขาในทางหนึ่ง กับ Blade Runner 2049 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source : Moviepilot.com

เบลด รันเนอร์ 2049

  • 21 July 2018
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 163 นาที
15+