HIGHLIGHT CONTENT

ฆ่ากันแบบสะใจ!! Wrath of Man แอ็กชั่นสุดระทึก ล้างแค้นสุดซับซ้อนหักมุม

  • 2,497
  • 27 ก.ย. 2021

1.ผลงานกำกับล่าสุดของ กาย ริชชี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ขึ้นชื่อว่ามีสไตล์ การเล่าเรื่องได้โดดเด่น มีจังหวะและคารมความกวนในตัวแม้สถานการณ์จะตึงเครียดแค่ไหนก็ตาม โดยผลงานแอ็กชั่นก่อนหน้านี้คือ The Man from U.N.C.L.E. และ The Gentlemen ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นเดียวกัน มั่นใจได้ว่า Wrath of Man จะออกมาแบบลุ้นระทึก น่าติดตาม ถ่ายทอดออกมาดีงามไม่แพ้เรื่องก่อนๆ

2.ผลงานนำแสดงสุดระห่ำ โดย เจสัน สเตแธม ในเรื่องนี้เขาสวมบทเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยคุ้มกันบริษัทขนเงินแต่แท้จริงแล้วเขามีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าไปแฝงตัวล้างแค้นบางอย่าง โดยฉายาของเขาเปรียบเหมือนยมทูตที่เหยื่อคนไหนพบเจอต้องไม่มีทางรอด ในเรื่องนี้ เจสัน เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความเงียบขรึม พูดน้อยแต่ยิงไม่เลี้ยง

3. Wrath of Man มีจังหวะการเล่าเรื่องน่าติดตาม แม้จะเป็นหนังแอ็กชั่นมันส์ระห่ำแต่การลำดับเรื่องราวของหนังเรื่องนี้จะเล่าย้อนสลับไปมาหาปมว่าทำไมเจสัน ต้องออกมาล้างแค้น และตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใครกันแน่ ? ผ่านมุมกล้องและงานภาพที่ทำให้คนดูเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น

4.สาแก่ใจ ยิงจริง เลือดเป็นเลือด เราจะได้เห็นฉากทรมาน ฉากยิง ฉากช่วงชิงตัวประกันและไหวพริบของตัวละคร ใครที่ชอบฉากแบบยิงจริงไม่ต้องลีลาพูดให้มากความ ต้องห้ามพลาด Wrath of Man

 

คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 118 นาที
15+