HIGHLIGHT CONTENT

อะไรยังไงทำไมแซ่บ เหตุผลสุดร้อนที่ Fifty Shades โด่งดัง จนวัยป้ายังตั้งวงเมาท์

  • 4,436
  • 15 พฤษภาคม 2018

 

อะไรยังไงทำไมแซ่บ เหตุผลสุดร้อนที่ Fifty Shades โด่งดัง จนวัยป้ายังตั้งวงเมาท์

 

 

                หนึ่งในเฟรนไชส์สุดร้อนแรงที่สุดอย่างหนึ่งในโลกภาพยนตร์คงหนีไม่พ้น เฟรนไชส์ Fifty Shades เรื่องราวความรัก กับฉากเซ็กส์สุดร้อนแรงที่สร้างปรากฎการณ์ไปทั่วโลก แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะปิดฉากไตรภาคลงไปอย่างงดงามเมื่อต้นปีที่ผ่านมากับ Fifty Shades Freed หากไม่ประสบความสำเร็จพอสมควร ทางสตูดิโอคงไม่กล้าลงทุนสร้างออกมาถึง 3 ภาค แต่อะไรคือเหตุผลเบื้องหลังความสำเร็จนั้น ไปลองฟังจากปากของนักแสดงผู้รับบท แอนัสเตเซีย สตีล หรือ คุณนายเกรย์ ที่แสดงโดยดาโกต้า จอห์นสันกันดีกว่า

 

                “ถ้าพวกเราเข้ากันไม่ได้ มันคงเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมาก เพราะว่าเหตุผลที่ทำไมเราถึงมีความรู้สึกพิเศษต่อกันในภาพยนตร์ เป็นเพราะแม้จะอยู่นอกจอเราก็ยังคงรู้สึกแบบนั้นอยู่ ถ้าเราไม่สามารถหัวเราะด้วยกัน หรือทำอะไรสนุก ๆ ด้วยกัน หรือไว้ใจซึ่งกันและกันแล้วล่ะก็ มันคงไม่ออกมาเป็นแบบที่ทุกคนได้ดูกันแน่นอน” ดาโกต้า จอห์นสัน เปิดเผยเกี่ยวกับเหตุผลที่เธอสามารถแสดงร่วมกับเจมี ดอร์แนนได้ใน Fifty Shades ทั้ง 3 ภาค

               

 

                ด้วยความรู้สึกสมจริงของความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาเป็นบทบาทนี้เอง ทำให้เฟรนไชส์ดังกล่าวโด่งดังไปทั่วโลก และสามารถเข้าถึงผู้ชมผู้หญิงได้เป็นวงกว้าง แม้กระทั่งกลุ่มผู้หญิงวัยกลางคนที่ชีวิตรักอาจไม่ได้ร้อนแรงหรือสดใสเหมือนวัยสาว การได้เรื่องราวจาก Fifty Shades เข้ามาเสริมมันจึงทำให้ชีวิตของพวกเธอร้อนแรงขึ้นได้ เช่นเดียวกับแก๊งค์ป้าวัยดึกในภาพยนตร์เรื่อง Book Club ที่พวกเธออาจไม่ได้ใช้เวลาร่วมกับสามีมากนัก ทำให้ต้องมาสร้างกลุ่มอ่านหนังสือกัน จนวันหนึ่งพวกเธอได้พบกับนวนิยาย Fifty Shades of Grey นั่นทำให้ชีวิตที่แสนจะธรรมดาก็ดูร้อนแรงขึ้นกว่าเดิม

 

Book Club

ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ

17 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

ก๊วนลับฉบับสาวแซ่บ

  • 17 May 2018
  • Adventure / ตลก /
  • 104 นาที
15+