HIGHLIGHT CONTENT

มีอยู่จริง!! น้ำตกแห่งสรวงสวรรค์ ในแอนิเมชั่น UPของ PIXAR คือที่แห่งนี้

  • 7,204
  • 14 มิ.ย. 2019

UP คืออีกหนึ่งแอนิเมชั่นขึ้นหิ้งของพิกซาร์ สตูดิโอ ที่แฟนหนังประทับใจว่าด้วยเรื่องการผจญภัยสุดสนุกและการเดินทางเพื่อให้ความฝันของคนรักเป็นจริง ซึ่งสถานที่สำคัญที่อยู่ใน UP นั่นก็คือ น้ำตกแห่งสรวงสวรรค์ที่คาร์ล และ เอลลี่  มีความฝันว่าอยากจะเดินทางไปสถานที่แห่งนั้นด้วยกัน ซึ่งในตอนท้ายของเรื่อง คาร์ล ได้พาความฝันนั้นเป็นจริง แม้เอลลี่จะจากเขาไปตลอดกาลแล้วก็ตาม 

 ด้วยความสวยงามของน้ำตกแห่งสรวงสวรรค์ มีคนตั้งคำถามว่าแท้จริงแล้วสถานที่นี้มีอยู่จริงหรือไม่? โดยทีมสร้างจากสตูดิโอพิกซาร์ ได้ออกมาเฉลยว่า น้ำตกแห่งสรวงสวรรค์ได้แรงบันดาลใจมาจาก Auyán-tepui ในอุทยานแห่งชาติ Canaima ของประเทศเวเนซูเอล่า

ซึ่งเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรณีวิทยาที่มีวิวัฒนาการมากกว่า 2 พันล้านปี ที่นี่ได้ฉายาว่า บ้านแห่งเทพเจ้า  ซึ่ง ณ ที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของ Angel Falls หรือน้ำตกแห่งนางฟ้า มีความสูงราว 979 เมตร (3,212 ฟุต) ถือเป็นอีกสถานที่ที่สวยงามที่แฟนหนังพิกซาร์หลายคนอยากจะมีโอกาสไปสัมผัสจริงๆสักครั้ง? 

สำหรับแฟน PIXAR เตรียมตัวพบกับผลงานประทับใจเรื่องล่าสุดใน Toy Story 4 กำหนดฉาย 20 มิ.ย.นี้ เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของวู้ดดี้ ที่เริ่มต้นชีวิตในบ้านของเจ้าของคนใหม่ คือ บอนนี่ ซึ่งเธอได้ใช้ช้อนกึ่งส้อม ประดิษฐ์ออกมาเป็นของเล่นใหม่ที่ตั้งชื่อว่า ฟอร์คกี้ แต่เจ้าฟอร์คกี้ รู้ว่าแท้จริงเขาไม่ใช่ของเล่นแต่เป็นขยะ จึงอยากกลับไปสู่ชีวิตที่แท้จริง เดือดร้อนถึงวู้ดดี้ต้องตามกลับมา กลายเป็นการผจญภัยของเหล่าของเล่นครั้งใหม่ รวมถึงการกลับมาของโบ ของเล่นหวานใจของวู้ดดี้ที่เธอกลับมาในมาดใหม่เป็นสาวสุดแกร่งด้วย   

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง