HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมออกล่า!! Monster Hunter เน้นถ่ายทำในสถานที่จริง มากกว่าพึ่งพา CG

  • 1,754
  • 05 ส.ค. 2020

พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน ผู้กำกับภาพยนตร์ มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงงานสร้างของหนังเรื่องนี้ที่เน้นถ่ายทำนอกสตูดิโอและมีการตั้งแคมป์ในหลายๆสถานที่ เพื่อให้ความรู้สึกสมจริงของการผจญภัยในโลกมอนสเตอร์ โดยเขาเผยว่า

“ หนังส่วนใหญ่ของเรา ถ่ายทำในสถานที่จริง ทีมงานอาศัยอยู่ในเต็นท์ที่สร้างขึ้นมาเป็นหมู่บ้านเลย ซึ่งห่างไกลจากถานที่ถ่ายทำมาก เพราะเราถ่ายทำหนังในภูมิประเทศสุดบ้างคลั่งซึ่งมันทำให้หนังสมจริงและดูดีขึ้นมาก สิ่งเดียวในหนังเรื่องนี้ที่ใช้ CG ช่วยคือตัวมอนสเตอร์ ซึ่งจะใช้เทคนิคของงานอนิเมชั่นมาสร้างให้มันเป็นจริง ดังนั้นแทนที่จะอยู่ในสตูดิโอและถ่ายหนังกับหน้าจอสีเขียว เราจึงไปถ่ายทำในสถานที่สุดยิ่งใหญ่ มีไฟ มีฝุ่น น้ำ ใบไม้ สภาพแวดล้อมจริงเข้ามาอยู่ในงานภาพของเรา มันทำให้หนังเรื่องนี้มีความยอดเยี่ยมมาก ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ "

 

Monster Hunter โดยผู้กำกับ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน (Paul W.S. Anderson) มิลลา โยโววิช (Milla Jovovich) รับบทเป็น Artemis เธอคือหัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอต้องเผชิญหน้าและทำงานร่วมกับเจ้าถิ่นอย่าง The Hunter นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ครอบครองอยู่

 

มอนสเตอร์ ฮันเตอร์

  • 30 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+