HIGHLIGHT CONTENT

รวม 3 วีรกรรมหนังสงครามโคตรเดือด สร้างจากเรื่องจริง เรียงคิวฉายไม่ยั้ง

  • 6,059
  • 14 ต.ค. 2020

The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย

หนังสร้างจากเหตุการณ์จริง หน่วยทหารของอเมริกาที่ ที่ประจำการอยู่ที่ด่านที่อันตรายที่สุดในอัฟกานิสถาน ถูกกองกำลังก่อการร้ายของตอลิบานโจมตีอย่างหนัก และนี่คือหนังที่ถ่ายทอดการสู้เพื่อเอาชีวิตรอด รวมถึงวีรกรรมความกล้าหาญของทหารอเมริกา หนังนำแสดงโดย ออร์แลนโด บลูม,สกอตต์ อีสต์วุด,เคเล็บ แลนดรี้ โจนส์ กำหนดฉาย 5 พฤศจิกายนนี้ 

 

 

The Eight Hundred นักรบ 800


"สละชีพเพื่อชาติ คือ เกียรติยศ" หนังสงครามที่เคย(เกือบ)ไม่ได้ฉายในจีน! ร่วมสดุดีวีรกรรมความกล้าหาญของเหล่านักรบที่โลกต้องจดจำ จากการโดนกองกำลังของศัตรูนับแสนห้อมล้อมอยู่ในสมรภูมิรบสงครามเดือดระหว่าง จีน และ ญี่ปุ่น ในปี 1937 อลังการด้วยทุนสร้างกว่า 80 ล้านเหรียญฯ และเป็นเรื่องแรกของภาพยนตร์จีนที่ใช้การถ่ายทำด้วยระบบ IMAX . . กำกับโดย กวน หู่ ผู้กำกับฝีมือดีการันตีด้วยรางวัลมากมาย เจ้าของผลงานการกำกับเรื่อง Cow (2009), Mr.Six (2015) และ Wo He Wo De Zu Guo (2019)

 

 

The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ

ถ่ายทอดวีรกรรมของ “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” (รับบทโดย เจเรมี เออร์วีน) หน่วยพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ระหว่างสงครามเวียดนามปี 1966 เมื่อเขาโรยตัวลงมาเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนทหารราบ และตัดสินใจทิ้งโอกาสในการหนีออกจากเขตปะทะไปพร้อมเฮลิคอปเตอร์ลำสุดท้าย เพื่อช่วยรักษาและต่อลมหายใจให้เพื่อนทหารอีก 60 ชีวิต จนท้ายสุดสงครามครั้งนั้นก็หลงเหลือไว้เพียงร่างของเขา และความยุติธรรมที่ถูกเพิกเฉย ถึงแม้ต้องใช้เวลานานถึง 30 ปี แต่วันนี้ความจริงทั้งหมดกำลังจะถูกเปิดเผย เมื่ออดีตสหายร่วมรบ (รับบทโดย วิลเลียม เฮิร์ต) ลุกขึ้นมาขอความช่วยเหลือจากทนายกระทรวงกลาโหม “สก็อตต์ ฮัฟฟ์แมน” (รับบทโดย เซบาสเตียน สแตน) เพื่อเสนอชื่อ “วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์” รับเหรียญเกียรติยศ เชิดชูความกล้าหาญชั้นสูงสุดของประเทศ นำมาสู่จุดเริ่มต้นของการตามหาความจริงจากครอบครัวของวีรบุรุษ และทหารผ่านศึกคนอื่นที่ยังมีชีวิตอยู่ เพื่อ ทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม รวมทั้งเปิดโปง “ความลับ” บางอย่างที่เกือบถูกลบหายไปพร้อมกับสงครามครั้งนั้น เขาโรยตัวลงมาเพื่อสร้างประวัติศาสตร์

ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย

  • 05 November 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 123 นาที
15+