HIGHLIGHT CONTENT

โคตรระอุ! Rambo 5 นักรบพันธุ์เดือดกลับมา!! สตอลโลน ยังเป็นแรมโบ้เหมือนเดิม

  • 37,742
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

ปีหน้าโคตรระอุ! Rambo 5 ปล่อยโปสเตอร์แรก นักรบพันธุ์เดือดในตำนานกลับมาแล้ว!!

 

                แรมโบ้ ชื่อของนักรบที่เดือดที่สุด เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อนี้ ตัวละครจากภาพยนตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดตัวหนึ่ง และเป็นบทบาทสร้างชื่อให้กับแอ็คชั่นสตาร์ในตำนานอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แม้ว่าในระยะหลังมานี้เราจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเขาในบทบาทการแสดงเท่าไรนัก แต่ดูเหมือนว่าการรอคอยของแฟน ๆ ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว

 

 

                ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปีนี้ ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดของภาคต่อที่ทิ้งช่วงไปนานแสนนานอย่าง Rambo ที่จะกลับมาในภาคที่ 5 โดยเราจะได้นักแสดงรุ่นเก๋าเจ้าของบทบาทหนึ่งเดียวคนนี้ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนกลับมารับบทแรมโบ้อีกครั้ง ซึ่งบทภาพยนตร์กำลังอยู่ในช่วงปรับขั้นสุดท้าย จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่จอห์น แรมโบ้คนนี้จะต้องกลับไปปฏิบัติการณ์อีกครั้งเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาจากแก๊งค์ผู้ทำธุรกิจมืดกลุ่มหนึ่งที่ร้ายกาจที่สุดในแม็กซิโก นอกเหนือจากนั้นแล้ว ในอินสตาแกรมหลักของสตอลโลนยังได้อัพเดตภาพตัวอย่างโปสเตอร์ออกมาให้เราชมกันด้วย และลงวันฉายอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีหน้าของสหรัฐฯ

 

 

                สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของซิลเวสเตอร์ สตอลโลนล่ะก็ ปีนี้ก็เตรียมมันส์กับเขาได้อีกครั้งในภาคต่อของหนังแหกคุกสุดเดือด Escape Plan 2 วันที่ 21 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: Screenrant

แหกคุกมหาประลัย 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 96 นาที
15+