HIGHLIGHT CONTENT

หรือมีจะไดโนเสาร์?! แซม นีล จาก Jurassic Park โดดร่วมจอย Thor: Ragnarok งานนี้เล่นเป็นใครมาดู!

  • 37,690
  • 27 ก.ย. 2016

หรือมีจะไดโนเสาร์?! แซม นีล จาก Jurassic Park
โดดร่วมจอย Thor: Ragnarok งานนี้เล่นเป็นใครมาดู!

 

 

ข่าวล่ามาแรงสำหรับจักรวาลมาร์เวลมาแล้ว! เมื่อ แซม นีล นักแสดงผู้เป็นภาพจำของ ดร. อลัน แกรนท์ จาก Jurassic Park Trilogy จะมาปรากฏตัวใน Thor: Ragnarok ที่กำลังถ่ายทำตอนนี้ด้วย โดยเขาให้สัมภาษณ์กับทาง The Shortlist ไว้ว่า

"ผมยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผยเรื่องนี้ และยังบอกไม่ได้ด้วย บอกได้แค่ว่าผมไปถ่าย Thor มาเมื่อวันสองวันก่อนที่จะมาที่นี่ และถ้าผมพูดอะไรออกไปล่ะก็ พวกสายลับของมาร์เวลต้องมาปิดปากผมและลูก ๆ ของผมแน่เลย (ฮา)"

แม้บทบาทของ แซม นีล ใน Thor: Ragnarok จะยังคงเป็นความลับอยู่ แต่เมื่อลองย้อนกลับไปดูการแคสต์ตัวละครวัย 60 อัพของมาร์เวลนั้น ส่วนใหญ่แล้ว พวกเขาจะได้รับบทเป็นตัวละครชั้นสูง หรือพวกที่มียศระดับสูงในจักรวาลนั่นเอง อาทิ เบนิซิโอ เดล โทโร่ เป็น The Collector ใน GOTG, เคิร์ท รัสเซลล์ เป็น Ego ใน GOTG2, เจฟฟ์ โกลด์บลุมเป็น The Grandmaster ทำให้เป็นไปได้ว่า บทบาทของแซม นีลนั้น ก็น่าจะเป็นบทพวกตัวละครระดับสูงที่อยู่มาช้านาน (The Elder) เช่นเดียวกัน

 


Hela รับบทโดย เคท แบลนเชตต์

 

นอกจาก แซม นีล จะมาปรากฏตัวใน Thor: Ragnarok แล้ว หนังสุดมันส์เรื่องนี้ยังมีตัวละครสำคัญและพลังร้ายกาจมาปรากฏตัวเช่นกัน อาทิ Surtr ราชาปีศาจแห่ง Muspelheim, Hela วายร้ายหญิงรับบทโดย เคท แบลนเชตต์, Loki เทพแห่งการปลอมแปลงที่มีแผนแยบยลยิ่งขึ้น รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน, Fenrir หมาป่าขนาดยักษ์ตามตำนานนอร์ส เป็นหนึ่งในลางบอกเหตุที่จะทำให้เกิดวัน Ragnarok และเป็นบุตรแห่งโลกิด้วย , และไม่แน่ว่า The Eternals ก็อาจมาปรากฏตัวด้วย ซึ่งทาง เควิน ไฟกี หัวเรือใหญ่ของจักรวาลก็เล่าว่า “ธอร์ภาคนี้จะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสองภาคก่อนหน้าแน่นอน เหมือนกับที่ Winter Soldier ต่างจาก Captain America เรื่องแรก เราอยากจะพาไปผจญภัยในที่ใหม่ๆ เรามีตัวละครใหม่ๆมากมายที่พร้อมสำแดงพลัง และเรามีฮัลค์ตัวเขียวด้วย”

สำหรับเครื่องแต่งกายนัน้ มีรายงานว่า ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล่) จะมีคอสตูมเช่นเดียวกับที่ปรากฏใน Planet hulk พร้อมด้วยเครื่องประดับแบบดั้งเดิมที่มากขึ้นและเกราะข้างเดียวบริเวณแขนด้านซ้าย แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยเพิ่มเติม แต่เมื่อถึงจุดที่ทั้งคู่ได้มาเจอกัน รับรองได้ว่าแฟนๆจะเข้าใจในเส้นเรื่องทันที ซึ่งโครงหลักๆก็คือ ธอร์พยายามหาอาวุธที่ทรงอำนาจที่สุดเพื่อหยุดยั้งการ Ragnarokและเซ็ตจักรวาลใหม่ และนั่นทำให้เขาต้องพาตัวเองไปยังดาวเคราะห์แห่งนั้น

สำหรับ ธอร์ (คริส เฮมสเวิร์ธ) นั้นก็จะมีลุคที่ต่างออกไปเมื่อเขาอยู่บนดาวเคราะห์ รวมไปถึงชุดของ เทสซ่า ธอมป์สัน ที่จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในฐานะ Valkyrie ที่จะให้ความรู้สึกดั้งเดิมต่างจากชุดเกราะสไตล์นอร์ดิกในคอมิกนั่นเอง

Thor: Ragnarok มีแผนเข้าฉาย พ.ย. 2017

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง