HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ฟื้น...ยืนยัน ควิกซิลเวอร์ จะยังไม่กลับมาใน MCU เร็วๆนี้แน่นอน

  • 21,847
  • 27 พ.ย. 2019

 

ยังไม่ฟื้น...ยืนยัน ควิกซิลเวอร์ จะยังไม่กลับมาเร็วๆนี้แน่นอน

Quicksilver

 

แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) นักแสดงชายผู้รับบท ควิกซิลเวอร์ (Quicksilver) ซูเปอร์ฮีโร่ความเร็วสูงแห่ง MCU ได้ออกมายืนยันว่าตัวละครของเขาจะไม่กลับมาโลดแล่นมีชีวิตอีกครั้งเร็วๆนี้อย่างแน่นอน...

 

ควิกซิลเวอร์ หรือ Pietro Maximoff คือพี่น้องฝาแฝดของ Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch เขาปรากฏตัวครั้งแรกในฉากลับ Mid Credit ในหนัง Captain America: The Winter Soldier ก่อนที่จะปรากฏตัวมีบทบาทเต็มๆใน Avengers: Age of Ultron ก่อนที่เขาจะตายลงจากการเสียสละชีวิตของตนเองในช่วงท้ายของหนัง หลังจากนั้น ตั้งแต่ปี 2015 เป็นเวลาเกือบ 4 ปี เราก็ไม่ได้เห็นเขาใน MCU อีกเลย

 

Quicksilver

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Screent Rant. แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ได้บอกว่าในตอนนี้ยังไม่มีแผนใดๆที่จะกลับสู่ MCU เลย. แม้ว่าจะยังมีทางที่เขาจะสามารถกลับสู่ MCU อีกครั้งไม่ว่าจะในซีรี่ย์บน Disney+ อย่าง WandaVision ที่เป็นเรื่องของพี่สาวของเขาโดยตรง หรือ What If…? ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เขาก็ยืนกรานว่าในตอนนี้ทาง Marvel ก็ไม่ได้เข้ามาติดต่อเขา ดังนั้นแฟนๆก็อย่างเพิ่งหวังที่จะได้เห็นเขามากเกินไปนะ

 

“ผมคิดว่าเราทั้งคู่ต่างเปิดรับความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนะ. เหมือนอย่างที่จักรวาล Marvel ได้เป็นมาเสมอหลายปี แต่เห็นได้ชัดครับว่ามันเป็นไปได้. ผมได้ทราบเรื่องแพลตฟอร์ม Disney+ และทุกๆโชว์ที่จะเกิดขึ้นในนั้น และผมก็ยังติดต่อพูดคุยกับใครหลายๆคนอยู่. ผมหมายถึง ผมคิดว่ามันคงจะปลอดภัยที่จะบอกว่า ไม่ครับ ผมจะไม่ได้อยู่ในนั้นครับ จะไม่มีการปรากฏตัวของผมออกมา หรือในบท ควิกซิลเวอร์ ในช่วงเวลาเร็วๆนี้แน่นอน”

 

Quicksilver

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง