HIGHLIGHT CONTENT

ใกล้เข้าสู่ก้าวต่อไป! เผยเป้าหมายแท้จริงของเฟสที่ 4 ของ MCU ที่ผ่านมาตั้งใจจะเล่าอะไร?

  • 946
  • 14 ก.ค. 2022

 

 

ใกล้เข้าสู่ก้าวต่อไป! เผยเป้าหมายแท้จริง

ของเฟสที่ 4 ของ MCU ที่ผ่านมาตั้งใจจะเล่าอะไร?

 

เราเริ่มต้น Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 มาได้สักระยะใหญ่ ๆ แล้ว ผ่านภาพยนตร์ถึง 6 เรื่อง ที่เริ่มต้นตั้งแต่ Black Widow มาจนถึงเรื่องล่าสุดกับ Thor: Love and Thunder เราได้เห็นความแตกต่างของภาพยนตร์เหล่านี้จากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในเฟสที่ผ่าน ๆ มาก็คือ ประเด็นความหลากหลายทั้งทางเพศ หรือทางเชื้อชาติ นอกจากนั้นแล้วยังได้เห็นความเป็นตัวของตัวเองของเนื้อหาที่ชัดเจน แต่ทั้งหมดนั้นมีจุดร่วมอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้น และนั่นดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายที่แท้จริงของ MCU เฟสที่ 4

 

ล่าสุด ริชชี่ พลามเมอร์ โปรดิวเซอร์คนสำคัญของมาร์เวลสตูดิโอ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Empire’s Spoiler Special podcast เกี่ยวกับเป้าหมายที่มองเห็นสำหรับ MCU เฟสที่ 4 เอาไว้ว่า...

 

“เฟสที่ 4 เป็นเรื่องของการตอบสนองครับ ผมไม่ได้หมายถึงในส่วนของทีมสร้างหนังอย่างพวกเรานะ แต่มันคือเหล่าตัวละครในเรื่อง มันเป็นเรื่องของปฏิกิริยาตอบสนองต่อบาดแผลทางจิตใจที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War และ Endgame เราจะยังคงได้เห็นผลกระทบนั้นในหนังอีกหลายปีเลยล่ะครับ”

 

 

สมกับการเป็นภาพยนตร์ปิดมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งสองเรื่องจริง ๆ เพราะมันได้สร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงให้กับเรื่องราวทั้งหลายที่ตามติดมา ซึ่งก็เป็นอย่างที่ว่าเอาไว้จริง ๆ เพราะในภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เราได้ดูกันไปของ MCU เฟสที่ 4 เราจะได้เห็นผลกระทบต่าง ๆ เกิดขึ้นอย่างชัดเจน จะมากจะน้อยแต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นว่ามันส่งผลต่อตัวละครในเรื่อง คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าในอนาคตเมื่อก้าวเข้าสู่เนื้อเรื่องต่อไป พวกเขาจะเล่าเรื่องเหล่านี้ต่อ หรือจะก้าวข้ามไปสู่ทิศทางใหม่ ๆ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง