HIGHLIGHT CONTENT

พร็อกซิมัส ซีซาร์ วายร้ายจอมหลงตัวเองที่เราจะได้พบกับเขาใน Kingdom of the Planet of the Apes

  • 110
  • 18 เม.ย. 2024

พร็อกซิมัส ซีซาร์ วายร้ายจอมหลงตัวเอง

ที่เราจะได้พบกับเขาใน Kingdom of the Planet of the Apes

 

 

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะเป็นภาพยนตร์ที่จะนำพาแฟรนไชส์ Planet of the Apes หรือ พิภพวานร ไปยังบทเรื่องราวบทใหม่ ด้วยการนำผู้ชมไปสู่โลกหลังเหตุการณ์การเสียชีวิตของ ซีซาร์ ผ่านไปแล้วกว่า 300 ปี พร้อมกับตัวละครใหม่ที่นำโดยวานรคนที่ชื่อว่า โนอาห์ ของ โอเวน ทีก ตัวละครมนุษย์ที่มีชื่อว่า เมย์ ของ เฟรย่า อัลลัน และวานะวายร้ายที่มีชื่อว่า พร็อกซิมัส ซีซาร์ ของ เควิน ดูแรนด์

โดยนักแสดงชาวแคนาดาได้ออกมาพูดถึงตัวละครนี้เอาไว้ว่า มันอาจจะเป็นวายร้ายที่มีความซับซ้อนมากกว่าที่ผู้ชมคิดกัน

 

“เขาเป็นวายร้าย”

“แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณก็รู้กันดี ว่าเป็นมนุษย์หรือวานะ และชัดเจนว่าเขาอยู่ในฝั่งของวานร ดังนั้นเขาจึงพร้อมจะทำทุกอย่างที่จำเป็นจะต้องทำ, ด้วยทุกหนทางที่จำเป็น เพื่อที่จะทำให้อนาคตของเหล่าวานรนั้นมั่นคง”

 

 

“จากแง่มุมของการเล่าเรื่องในหนัง แน่นอนว่าเขาจะเป็นตัวร้าย แต่เมื่อคุณได้ดูหนังแล้ว คุณจะคิดเลยว่า ‘เอาล่ะ เขาแย่ขนาดนั้นจริง ๆ เหรอ?’”

“ที่ผมหมายถึงก็คือ เขาเป็นพวกหลงตัวเองอย่างแน่นอน แต่คุณก็รู้ว่าเขาแต่พยายามที่จะทำให้มั่นใจว่าเผ่าพันธุ์ของเขาจะคงอยู่ต่อไป”

 

เรื่องราวของ อาณาจักรแห่งพิภพวานร จะเกี่ยวข้องกับ พร็อกซิมัส ซีซาร์ วานรที่นำเอามรดกทางความคิดของ ซีซาร์ มาใช้เป็นเครื่องมือในการควบคุมเหล่าวานรเพื่อที่จะออกตามหาเทคโนโลยีของมนุษย์ที่หลงเหลืออยู่ ทำให้ โนอาห์ และ เมย์ ต้องร่วมมือกันเพื่อทำลายแผนการนี้ลงให้ได้

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 145 นาที
15+