HIGHLIGHT CONTENT

สื่อนอกคาด John Wick: Chapter 4 จะทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของเฟรนไชส์

  • 2,664
  • 23 มี.ค. 2023

 

 

สื่อนอกคาด John Wick: Chapter 4

จะทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของเฟรนไชส์

 

หลายคนคงจะได้เห็นแล้ว ทั้งคำวิจารณ์และรีวิวของคนดูทั่วไปที่พูดตรงกันว่า John Wick: Chapter 4 คืออีกระดับของภาพยนตร์แอ็กชั่น ความสร้างสรรค์ในการเนรมิตฉากต่อสู้ที่เป็นจุดแข็งของเฟรนไชส์คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยคำวิจารณ์ในระดับนี้ทำเอาสนใจว่า รายได้เปิดตัวของภาพยนตร์จะออกมาเป็นอย่างไร

 

เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยการคาดการณ์รายได้ของ John Wick: Chapter 4 ว่าน่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปถึง $115 ล้าน สูงที่สุดในภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค โดยแบ่งเป็น รายได้ในอเมริกาและแคนาดาที่ประมาณ 65- 70 ล้านเหรียญฯ ขณะที่ต่างประเทศอีกประมาณ 45 ล้านเหรียญฯ ซึ่งถ้าทำได้ จะสามารถเอาชนะ John Wick 3 ที่ทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาเอาไว้ที่ 56.8 ล้านเหรียญฯ

 

 

ไม่น่าแปลกใจเท่าไรนักที่จะมีการคาดการณ์ว่าภาคนี้จะสามารถทำรายได้เปิดตัวได้มากที่สุด เพราะถ้าสังเกตจากภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา เฟรนไชส์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่มีพัฒนาการโดดเด่นมากที่สุด ทุกอย่างถูกยกระดับมากขึ้นในทุกภาค จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ที่หวังจะให้จบในภาคเดียว ต่อยอดจนกลายเป็นการสร้างโลกของเหล่านักฆ่าขึ้นมา และตอนนี้ เรื่องราวทุกอย่างกำลังถูกขมวดปมให้เขม็งเกลียวยิ่งกว่าเดิม

 

John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant