HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลเคยคุยแพทริก สจ๊วต ให้มารับบท ชาร์ล เซเวียร์ ปลุกจักรวาล X-Men ใน MCU

  • 2,670
  • 26 ม.ค. 2021

 

 

มาร์เวลเคยคุยแพทริก สจ๊วต ให้มารับบท

ชาร์ล เซเวียร์ ปลุกจักรวาล X-Men ใน MCU

 

หลังจากที่มาร์เวลได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เราจะได้ดูภาพยนตร์ Fantastic Four กันอย่างแน่นอนในอนาคต เรียกได้ว่านี่คือทีมซูเปอร์ฮีโร่ทีมแรกจาก Fox ที่จะได้ก้าวเข้าสู่ MCU อย่างเป็นทางการ นั่นทำให้เหลือทีมฮีโร่สุดยิ่งใหญ่อีกทีมหนึ่งที่ยังคงถูกซ่อนเอาไว้ให้เป็นปริศนา นั่นก็คือเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ X-Men แต่ก็ใช่ว่ามาร์เวลจะทิ้งทีมฮีโร่นี้เอาไว้เฉย ๆ เพราะข้อมูลล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมา แสดงให้เห็นถึงความพยายามพาตัวพวกเขาเข้าสู่ MCU แล้ว

 

 

ข้อมูลนี้เปิดเผยมาจาก แพทริก สจ๊วต นักแสดงผู้รับบท ชาร์ล เซเวียร์ หรือ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ในเฟรนไชส์ X-Men ไตรภาคแรก เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Digital Spy ว่าเคยได้คุยกับ เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของมาร์เวล ในการกลับมารับบท ชาร์ล เซเวียร์ อีกครั้งใน MCU แต่เขาก็ได้ปฏิเสธไป เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า…

 

“เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ผมได้เจอกับเควิน ไฟกี แล้วเราได้คุยกันนานมาก ๆ เขาเสนออะไรมาให้ผมเยอะเลย หนึ่งในนั้นคือ ชาร์ล เซเวียร์ แต่ปัญหามันอยู่ที่ ถ้าผมไม่ได้เล่นบทนี้ใน Logan ผมคงตอบตกลงที่จะกลับไปนั่งบนวีลแชร์แล้วได้เป็นชาร์ล เซเวียร์อีกสักครั้ง แต่หนังเรื่อง Logan มันเปลี่ยนทุกอย่างไปหมดเลยล่ะครับ”

 

 

น่าเสียดายทีเดียวที่เราคงจะไม่ได้เห็น แพทริก สจ๊วตกลับมารับบทศาสตราจารย์ผู้นำของเหล่า X-Men อี่กต่อไปแล้ว คงต้องมารอดูกันว่ามาร์เวลจะหาทางออกให้กับเฟรนไชส์ X-Men ของพวกเขาอย่างไร หากพวกเขาหาทางออกได้ เราก็อาจจะได้เห็นการประกาศสร้างจักรวาลภาพยนตร์นี้ออกมาอย่างแน่นอน แฟนมนุษย์กลายพันธุ์มารอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง