HIGHLIGHT CONTENT

ประธานสตูดิโอเผยว่าตัวละครเก่าแก่จะกลายเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาใน Captain America: New World Order

  • 1,296
  • 15 ก.พ. 2023

ประธานสตูดิโอเผยว่าตัวละคร แธดเดียส รอสส์ จะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

ในหนัง Captain America: New World Order

 

 

หลังจากที่ Deadline ได้ยืนยันได้เดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด จะเข้ามารับบท นายพลแธดเดียส “ธันเดอร์โบลต์” รอสส์ ที่ก่อนหน้านี้รับบทโดยนักแสดงผู้ล่วงลับ วิลเลียม เฮิร์ท โดยจะเริ่มต้นบทบาทในภาพยนตร์ในเฟสที่ห้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล Captain America: New World Order อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครและเนื้อเรื่องย้อของภาพยนตร์ยงคงไม่ถูกเปิดเผยออกมา

แต่ในการสัมภาษณ์ใหม่กับทาง Entertainment Weekly หนึ่งในประธานสตูดิโอมาร์เวล เควิน ไฟกี้ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ในภาพยนตร์ New World Order รอสส์จะกลายมาเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ซึ่งคล้ายกับบทบาทของ ฟอร์ด ที่เขารับบทเป็น เจมส์ มาร์แชล ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในภาพยนตร์เรื่อง ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก หรือ Air Force One (1997) ของผู้กำกับ วูล์ฟกัง ปีเตอร์เซ่น

โดยจากการเปิดเผยของ ไฟกี้ เขาบอกว่า

“นี่เป็นบทบาทที่ใหญ่มากของ แธดเดียส รอสส์ เขาเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาในหนัง และด้วย แฮร์ริสัน คุณก็คงจะคิดถึง Air Force One และคุณก็คงจะคิดถึงการเผชิญหน้ากันของประธานาธิบดีแบบใน Clear and Present Danger (1994) มันพลังบางอย่างระหว่างประธานาธิบดี รอสส์ และ แซม วิลสัน พวกเขามีอดีตบางอย่างร่วมกัน แต่ในหนังเรื่องนี้ เราจะได้เห็นความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างกัปตันอเมริกาและประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาในแบบที่มหัศจรรย์เลย”

หนึ่งในมุมมองที่อาจจะคาดไม่ถึงสำหรับบทบาทของ ฟอร์ด ที่เขาอาจจะได้รับบทเป็นตัวตนอีกเวอร์ชั่นหนึ่งของ รอสส์ ซึ่งก็คือ Red Hulk ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Red Hulk จะได้มีบทบาทในจักรวาลมาร์เวลในช่วงที่กำลังจะมาถึงนี้หรือไม่ โดยสิ่งที่เรารู้กันก็คือ เดวิด ฮาร์เบอร์ (Black Widow) จะเป็นนักแสดงอีกคนที่มีบทบาทร่วมกับเขาในภาพยนตร์ Thurderbolts ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

“ถ้าผมโชคดีพอที่จะได้เห็นมันเกิดขึ้น ถ้าผมโชคดีพอที่จะรับรู้มัน” ฮาร์เบอร์ บอกกับ Comic Book.com

“ผมจะลิ้มรสมันอย่างที่คุณแทบจะไม่เชื่อเลย ผมหมายความว่า คุณสามารถจินตนาการถึงความโกรธของชายคนนั้นที่อยู่ในชุดสีเขียวพร้อมกับลูกปิงปอง [อุปกรณ์สำหรับตรวจจับการเคลื่อนไหว] ติดเต็มตัวได้ไหมล่ะ?”

ไฟกี้ ยังบอกอีกเวยว่า ฟอร์ด “ตอบรับบทบาทนี้เป็นอย่างดี เขาทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยกับจำนวนงานมหาศาลที่เขาต้องทำ” ซึ่งก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียวสำหรับแฟน ๆ หากเราจะได้เห็น ฟอร์ด ในบทบาทของ Red Hulk จริง ๆ ขึ้นมา

โดยจากการให้สัมภาษณ์ของหัวหน้าผู้นำทางจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล การถ่ายทำภาพยนตร์ Captain America: New World Order กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็ว ๆ นี้

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง