HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี พูดถึงหนังก่อนยุค MCU เผยเคยให้คำแนะนำไปแล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับฟัง

  • 678
  • 01 พ.ย. 2023

 

 

เควิน ไฟกี พูดถึงหนังก่อนยุค MCU

เผยเคยให้คำแนะนำไปแล้วแต่อีกฝ่ายไม่รับฟัง

 

เรารู้กันดีว่า เควิน ไฟกี คือผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ๋ที่สุด แต่ก่อนหน้า MCU ก็มีภาพยนตร์ที่นำเอาตัวละครจากมาร์เวลมาสร้างสรรค์มากมาย หลายเรื่องประสบความสำเร็จ แต่ก็มีอีกหลายเรื่องที่ล้มเหลว ซึ่งภาพยนตร์เหล่านั้นเควิน ไฟกีคือหนึ่งในคนที่คอยให้คำแนะนำ

 

ในหนังสือ MCU: The Reign of Marvel Studios โปรดิวเซอร์ เดวิด ไมเซล และเควิน ไฟกี ประธานใหญ่ได้เปิดเผยปัญหาของบรรดาภาพยนตร์ที่มีมาก่อน MCU ว่า...

 

เดวิด ไมเซล: ตัวละครของคุณติดอยู่ในลิมโบและใครสักคนก็เข้าไปควบคุมมัน ในตอนที่คุณเจรจาตกลงกันเรื่องลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ คุณก็ต้องหยุดชะงักพวกแอนิเมชั่นลง หยุดหลาย ๆ อย่างไปเลย มันเหมือนคุณกำลังส่งลูกน้อยไปให้คนอื่นอุ้ม แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกครับ

 

เควิน ไฟกี: เราแนะนำไปแล้วนะครับ แต่พวกเขาไม่รับฟัง เราไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย ผมเกลียดอะไรแบบนั้นมาก

 

 

นั่นจึงอาจจะเป็นเหตุผลที่ให้เควิน ไฟกีทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้ที่คอยจัดวางเรื่องราวให้เป็นไปในทิศทางที่เขาคิดว่ามาร์เวลควรจะต้องเป็น ซึ่งผลก็ออกมาเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาของ Infinity Saga แต่สำหรับ the Multiverse Saga ยังคงต้องพิสูจน์ต่อไป

 

The Marvels กำหนดฉาย 8 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง