HIGHLIGHT CONTENT

Mr.Go ปล่อยภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์ 4 แบบ รับกระแสทั่วโลกรุมซื้อสิทธิ์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

  • 5,859
  • 17 พฤษภาคม 2013

MR.GO 3D (มิสเตอร์ โก ทรี ดี) ปล่อยภาพโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ พร้อมกัน 4 แบบ รับกระแสทั่วโลกรุมซื้อสิทธิ์ใน เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

หลังจากเปิดขายสิทธิ์ในเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสไปเพียง 3 วัน  จากความน่ารัก และ สดใหม่ ของคาแร็คเตอร์ตัวละครได้ทำให้ทั่วโลกรุมแย่งซื้อสิทธ์ MR.GO 3D (มิสเตอร์โก ทรีดี) ภาพยนตร์ ไลฟ์-แอคชั่น –คอเมดี้ ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดตลอดกาลของเกาหลี กัน จนเรียกได้ว่าเป็นปรากฏใหม่ของภาพยนตร์เกาหลีเลยทีเดียว และล่าสุดทาง โชว์บ็อกซ์ บริษัทผู้สร้าง ได้ปล่อย โปสเตอร์แบบใหม่พร้อมกัน 4 แบบ ของ เพื่อเรียกรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะโดยทางผู้สร้างได้กล้ารับประกันว่า   MR.GO 3D (มิสเตอร์โก ทรีดี) จะเป็นภาพยนตร์ที่ สนุก มันส์ ฮา แบบไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอย่างแน่นอน

แบบที่ 1 เป็นภาพ มิสเตอร์โก ในชุดแข่ง เผยให้เห็น เลขนำโชคบนชุด และ โก ในมาดมุ่งมั่นพร้อมตีโฮมรันเต็มที่

แบบที่ 2  ภาพ มิสเตอร์โก ในชุดฝึก ตอนกำลังเอาแต่ใจตัวเอง

 

แบบที่ 3    เป็นภาพคู่ มิสเตอร์ โก และ เหว่ย เหว่ย (รับบทโดย ซูเจี๋ยว เด็กหญิงที่แสดงเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง CJ7 ซีเจเซเว่น)  เทรนเนอร์ คู่หู ที่ดูแลโก มาตั้งแต่ตอนอยู่คณะละครสัตว์ เป็น คนๆ เดียวที่ โก ยอมอ่อนข้อให้ และไม่กล้าหือ!!

แบบที่ 4  ภาพมิสเตอร์โก และ ชุงซู  (ซอง ดองอิล) ผู้จัดการทีมหัวใส ที่ โกไม่ชอบหน้า และพร้อมจะเป็นคู่กัด ที่พร้อมจะฝ่าฝืนคำสั่งอยู่ตลอดเวลา

 

ในด้านของการใช้เทคนิคพิเศษทางคอมพิวเตอร์ ผู้สร้างได้ใช้เทคโนโลยีเดียวกันที่ใช้ในภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ชื่อดัง Rise of the Planet of the Apes ''ไรซ์ ออฟ เดอะ แพลนเนต ออฟ เดอะ เอพส์''  โดย  Mr. GO (มิสเตอร์โก) ใช้เวลาถึง 4 ปีในการพัฒนางานสร้าง รวมทั้งใช้ทีมงานถึง 300 คน ในการทำโปรเจคนี้ให้สำเร็จลุล่วง แต่ที่ล้ำยุคมากขึ้นคือการใช้กล้องรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อถ่ายทำในระบบดิจิตอล 3 มิติแบบฟูลเทคโนโลยีตลอดทั้งเรื่อง

1 สิงหาคม นี้ ...... เตรียมเทหัวใจ ให้  Mr. Go 3D