HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ พูดถึงความเป็นไปได้ในการทำหนังข้ามจักรวาล DC VS Marvel

  • 693
  • 07 เม.ย. 2023

 

 

เจมส์ กันน์ พูดถึงความเป็นไปได้

ในการทำหนังข้ามจักรวาล DC VS Marvel

 

ถ้าจะบอกว่าภาพยนตร์แบบไหนที่จะกลายเป็นไม้ตายของวงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็คือ การข้ามจักรวาลมาเจอกันของฮีโร่ 2 ค่าย ทั้ง DC และ Marvel ในฉบับคอมิกส์เคยมีเรื่องราวลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งในโลกภาพยนตร์นั้น มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ในหมู่ของแฟน ๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีสัญญาณใด ๆ จากทางผู้สร้างทั้งสองค่าย จนกระทั่ง...

 

เจมส์ กันน์ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการข้ามจักรวาลมาเจอกันของฮีโร่ทั้งสองค่าย ยิ่งเมื่อเขากลายเป็นประธานบริหารของ DC Studios แล้ว ทุกอย่างยิ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าเดิม เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมแน่ใจว่าตอนนี้มันมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะตอนนี้ที่ผมบริหารดีซี ใครจะรู้ล่ะครับ? มันอาจจะเป็นเรื่องราวในอีกหลายปีข้างหน้า ผมคิดว่าเราคงต้องทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในดีซีให้สำเร็จเสียก่อน แต่มันคงเป็นเรื่องโกหกแน่ ๆ ถ้าผมจะบอกว่าเราไม่เคยคุยกัน การพูดคุยกันเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ เลยล่ะครับ"

 

 

แฟน ๆ คงไม่ต้องกังวลแล้วว่ามันจะไม่มีหวัง เพราะความสัมพันธ์ระหว่างประธานค่ายทั้งสองเองก็เป็นไปได้ด้วยดี สิ่งเดียวที่ติดอยู่ในตอนนี้ก็คือ จุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของ DC Universe ที่กำลังปูทางสร้างรากฐานให้กับตัวเอง คงต้องมารอดูกันต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อ เริ่มต้นจาก The Flash ที่จะเข้าฉาย 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง