HIGHLIGHT CONTENT

พลิกบทสิ้นเชิง! ผกก. พูดถึงปอม เกลม็องตีแย็ฟ จาก แมนทิส สู่วายร้ายใน Mission: Impossible 7

  • 1,415
  • 22 พฤษภาคม 2023

 

 

พลิกบทสิ้นเชิง! ผกก. พูดถึงปอม เกลม็องตีแย็ฟ

จาก แมนทิส สู่วายร้ายใน Mission: Impossible 7

 

จากการเป็นตัวละครสมทบใน Guardians of the Galaxy Vol.2 นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศส ปอม เกลม็องตีแย็ฟ ในบท แมนทิส ก็ได้ขยับเป็นนักแสดงนำและเป็นหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของทีมพิทักษ์จักรวาลในภาคล่าสุด ซึ่งเราจะเห็นบทบาทที่แสนจะโดดเด่นและเป็นสีสันให้กับภาพยนตร์ของเธอ ทั้งความสดใส, ความตลก, ความน่ารัก และความมีจิตใจดี แต่ทุกอย่างนี้กำลังจะถูกพลิกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะเธอกำลังจะกลับมาในบทวายร้ายของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part one

 

ผู้กำกับ Christopher McQuarrie ได้ให้สัมภาษณ์กับ Empire พูดถึงเสน่ห์ที่ส่องประกายของนักแสดงหญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะทำให้คนดูไม่สามารถละสายตาจากเธอได้ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมขอท้าคุณเลยให้ไปดูหนังเรื่องนี้และวพยายามที่จะไม่มองไปที่ปอม ยิ่งกว่านักแสดงคนไหนที่ผมเคยร่วมงานด้วย คุณจะไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย เธอจับใจได้อย่างหมดจดเลยครับ มีไดนามิกที่ดีมาก มันมหัศจรรย์มากเลยนะครับ มันเปลี่ยนวิธีในการที่ผมจะออกแบบการถ่ายภาพ มันเป็นทิศทางที่ผมจะเขียนฉากขึ้นมา มันเปลี่ยนวิธีที่เราใช้แต่งตัวให้ตัวละครนี้ มันเป็นเหมือนพลังดิบ ๆ ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ของแมนทิสจาก Guardians เลยล่ะครับ"

 

 

คำพูดนี้อาจจะไม่เกินจริงนัก เพราะจากที่เราได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้ว คนที่ดึงดูดสายตาของเราได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ปอม เกลม็องตีแย็ฟ คนนี้นั่นเอง ทั้งบุคลิกที่พลิกไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งสีหน้า และแววตาที่สื่อถึงความโหดเหี้ยมและอันตราย ไหนจะมีสไตล์การแต่งตัวและการแต่งหน้าที่แปลกไปจากเดิม ชวนให้น่าสนใจทีเดียวว่าตัวละครนี้จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ได้มากน้อยแค่ไหน ใน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One กำหนดฉาย 12 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง