HIGHLIGHT CONTENT

เพิ่มดีกรีการแสดง เสน่ห์แรงกว่าทุกเรื่อง “พลอย ศรนรินทร์” กับบทบาทสุดหลอนใน “ผีโทรศัพท์”

  • 3,557
  • 02 พ.ย. 2018

 

“พลอย ศรนรินทร์” กับบทบาทที่โตขึ้นใน “ผีโทรศัพท์”

เพิ่มดีกรีการแสดง เสน่ห์แรงกว่าทุกเรื่อง

 

ผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาหลากหลายบทบาทจนได้รับการยอมรับในฝีมือการแสดง และการันตีด้วยรางวัลสุพรรณหงส์เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดนักแสดงสาวรุ่นเล็กฝีมือจัดจ้าน “พลอย ศรนรินทร์” กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้ได้ชมกันใน “ผีโทรศัพท์” หนังผีสยองโซเชียลที่จะมาส่งต่อความหลอนระทึกให้ประชิดตัวคุณอย่างไม่ทันตั้งตัว กับคาแร็กเตอร์วัยรุ่นสาวผู้หาเลี้ยงตัวเองและรักอิสระที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสยองเมื่อเธอได้ส่งต่อภาพติดผีให้เพื่อนๆ ด้วยความท้าทาย ซึ่งนับเป็นการแสดงที่เติบโตขึ้นอีกขั้นหนึ่ง แถมยังเป็นบทบาทที่เพิ่มเสน่ห์ของเธอให้น่าหลงใหลมากกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาด้วย

 

“เรื่องนี้พลอยรับบทเป็น ‘แตง’ ค่ะ เป็นเด็กวัยรุ่นที่ต้องทำงานเลี้ยงตัวเองและเป็นคนที่ใช้ชีวิตอิสระ โดยมีเพื่อนสนิทชื่อ ‘คิตตี้’ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด รวมถึงต้องร่วมหัวจมท้ายกับความสยองที่เกิดจากการส่งต่อภาพติดผีไปทางโซเชียลด้วยค่ะ บทนี้ก็ถือว่าแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ คือจะโตขึ้นเป็นวัยทำงานไปเลย ก็ต้องปรับเปลี่ยนลุกส์หลายๆ อย่างเหมือนกัน อย่างทรงผมก็ต้องต่อผมให้ยาวขึ้น เพราะต้องเป็นสาวที่ค่อนข้างโต การแต่งตัวก็ค่อนข้างลุยๆ ก็พยายามเปลี่ยนลุกส์จากตัวเองให้มากที่สุด คือมันไม่เหมือนตัวจริงหนูเลย คือแตงจะเป็นคนลุยๆ เท่ๆ ห้าวๆ เป็นคนที่ความคิดโต ก็ค่อนข้างยากเหมือนกันค่ะ  หนูว่านักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ทั้ง “พี่เบสท์-พี่จ๋า-พี่อ๋อง” มีความเฟรนด์ลีอยู่ในตัว พอมาแสดงด้วยกัน มันสามารถเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องมานั่งทำความรู้จักกันนานๆ คือแป๊บเดียวเราก็สนิทกันได้แล้ว

 

 

จุดเด่นความน่าสนใจหนูว่าเรื่องนี้ค่อนข้างครบรส ไม่ว่าจะเป็นด้านของโซเชียลมีเดียที่มันทำให้เห็นและสะท้อนถึงสังคมวัยรุ่นสมัยนี้ด้วย มันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างแปลกใหม่ค่ะ มันจะเล่าหลายๆ ด้านทั้งความรักแบบเพื่อน มีมิตรภาพว่าเรารักกันแค่ไหน เศร้า ตลก และที่ขาดไม่ได้ก็คือเรื่องผีของเราที่จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะว่าเรื่องนี้เนี่ยจะคล้ายๆ เป็นผีโซเชียลที่เกิดจากการส่งต่อกันเรื่อยๆ รู้สึกว่ามันหายากเหมือนกันนะ หนูยังไม่เคยเห็นจากเรื่องอื่นที่จะเป็นหนังผีแบบนี้ ก็รู้สึกว่ามันค่อนข้างน่าสนใจและแปลกใหม่จากเรื่องอื่นๆ แน่นอนค่ะ”

 

“ผีโทรศัพท์” เล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อนซี้ “แตง” (พลอย ศรนรินทร์), “คิตตี้” (จ๋า สุธีธิดา), “ไตเติ้ล” (อ๋อง ธนา) พร้อมด้วย “วิทย์” (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) แฟนหนุ่มของคิตตี้ที่รวมตัวกันเล่น “เกมผีออนไลน์” (เกม AR) กันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง และทำให้แตงถ่าย “ภาพติดผี” ได้โดยบังเอิญ เธอและคิตตี้จึงรีบส่งต่อให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยความท้าทายและคึกคะนองในการแกล้งเพื่อนที่กลัวผี โดยไม่รู้เลยว่าความสยองที่ถูกแพร่กระจายไปในมือถือนั้นอาจจะเล่นงานพวกเขาและคนรอบข้างจนถึงตายได้...

 

 

ใจไม่ถึงอย่าส่ง ใจไม่แข็งอย่ารับ #ผีโทรศัพท์ 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ผีโทรศัพท์

  • 08 November 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 80 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง