HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดภาพยนตร์จากอินเดีย ทุบสถิติรายได้สูงสุดในอเมริกากับ “PK : ผู้ชายปาฏิหาริย์”

  • 7,276
  • 03 มี.ค. 2015

เตรียมพบการกลับมาอีกครั้ง!!!!...ของสุดยอดภาพยนตร์จากอินเดีย
ทุบสถิติรายได้สูงสุดในอเมริกา!!! ใน... “PK : ผู้ชายปาฏิหาริย์”

 

 

 นำกลับมาฉายให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันอีกครั้ง!! สำหรับสุดยอดภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของอินเดีย ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างยกนิ้วให้อย่าง  PK : ผู้ชายปาฏิหาริย์” ซึ่งเคยสร้างเสียงฮือฮาเมื่อสามารถเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการทำรายได้ติดอันดับ TOP 10 ของอเมริกาในปี 2014 อีกทั้งยังเป็นการทุบสถิติรายได้สูงสุดกว่า 3,200 ล้านบาท!! แซงหน้า ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Dhoom 3” ไปได้อีกด้วย..

“PK : ผู้ชายปาฏิหาริย์” ภาพยนตร์แนวดราม่า-คอมมาดี้-แฟนตาซี นำแสดงโดย “อาเมียร์ ข่าน” ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากวงการบอลลีวูด ร่วมด้วย อนุชกา ชาร์มา และ  โบแมน อิรานี เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่เดินทางมาทำวิจัยที่โลกมนุษย์ แต่กลับถูกขโมยรีโมทเรียกยานอวกาศไป ทำให้เขาต้องออกตามหารีโมทเพื่อจะได้กลับบ้าน แต่เมื่อเขาไปถามใครๆก็มีแต่คนบอกว่า "พระเจ้าเท่านั้นแหละที่จะนำรีโมทมาคืนให้ได้” ดังนั้นเรื่องราวความสนุกสนานปนเสียดสีในการตามหารีโมทยานแม่ของ PK จากพระผู้เป็นเจ้าของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น...

พบกับความสนุกสนาน ปนเสียดสีแบบน่าหยิกแกมหยอกได้ใน PK : ผู้ชายปาฏิหาริย์” 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สำหรับกรุงเทพเข้าฉายเฉพาะ สาขารังสิต เมกะบางนา รัชโยธิน ปิ่นเกล้า บางกะปิ สำโรง ซีคอนบางแค งามวงศ์วาน เอสพลานาด และต่างจังหวัดเข้าฉายใน เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โคราช อุดรธานี และหาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆดังนี้
Facebook : mpicturesmovies
Twitter : mpic_movie
Instagram : mpicturesmovies

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ PK : ผู้ชายปาฏิหาริย์