HIGHLIGHT CONTENT

ชิลด์ยังคงมีความลับ!! จนท.ฟิล โคลสัน กลับมาใน Captain Marvel เล่าเรื่องย้อนที่เราไม่เคยรู้

  • 26,625
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

Captain Marvel จะเล่าความเป็นมาของฟิล โคลสัน ในฐานะเด็กใหม่ของหน่วยชิลด์

 

 

                ตัวละครที่การจากไปของเขาสร้างความช็อคให้กับแฟน ๆ มากที่สุดตัวละครหนึ่งคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ฟิล โคลสัน เจ้าหน้าที่คนสำคัญในการรวบรวมทีมอเวนเจอร์ส แม้ว่าเขาจะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในซีรีส์ Agent of S.H.E.I.L.D ด้วยวิทยาการที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ แต่ในฉบับภาพยนตร์ความหวังที่แฟน ๆ จะได้เห็นเขาออกมาโลดแล่นก็ดูริบหรี่เกินทน ล่าสุดหลังจากได้มีการเปิดเผยว่า คลาร์ก เกร็กก์ จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าย้อนไปถึงช่วงที่ฟิล โคลสันเพิ่งเข้ามาเป็นเด็กใหม่ในหน่วยชิลด์

 

                ใน Entertainment Weekly นักแสดงเจ้าของบทดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “เขายังเด็กมากในตอนนั้น มันจะเป็นช่วงแรกเริ่มเลยที่เราจะได้เห็นเขา เพราะอย่างนั้นในตอนที่เขาพูดไว้ว่า มิสเตอร์สตาร์ก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของผมหรอก’ ใน Iron Man ในหนังเรื่องนี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่เขาพูดถึงเอาไว้”

 

 

                ยิ่งน่าสนใจเข้าไปอีก เพราะว่าในภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel จะเล่าเรื่องราวในยุค 90s โดยเราจะได้พบกับนิค ฟิวรี่ในวัยหนุ่ม และที่สำคัญของฟิล โคลสันที่เป็นเด็กใหม่ เรื่องราวการปกป้องโลกที่จะเชื่อมต่อไปถึงการปิดบทสรุปสงครามกับธานอสใน Avengers 4 แต่ก่อนจะไปถึงกัปตันมาร์เวล ภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่จะเกี่ยวข้องไปถึง Infinity War และ Avengers 4 นั่นคือ Ant Man & the Wasp 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+