HIGHLIGHT CONTENT

คนนี้ก็ด้วยเหรอ? ปีเตอร์ สมาชิกทีมเอ็กซ์ฟอร์ซจะกลับมาใน Deadpool 3

  • 749
  • 09 พฤษภาคม 2023

คนนี้ก็ด้วยเหรอ? ปีเตอร์ สมาชิกทีมเอ็กซ์ฟอร์ซจะกลับมาใน Deadpool 3

 

 


ถึงแม้เขาจะอ่อนแอแต่ก็ใจสู้ สมาชิกที่กล้าหาญและมุ่งมั่นที่สุดทีมเอ็กซ์ฟอร์ซจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ทางสำนักข่าว Deadline เปิดเผยออกมาว่า ร็อบ เดลานีย์ จะกลับมารับบท ปีเตอร์ อีกครั้งใน Deadpool 3 (2024) หรือ เดดพูล 3 ถึงแม้ว่าตัวละครของเขาจะไม่ได้มีพลังเหนือมนุษย์เหมือนคนอื่น แต่ก็เป็นเพราะความมุ่งมั่นในการทำงานและความรักที่มีต่อเพื่อร่วมทีมเอ็กซ์ฟอร์ซ ที่ทำให้ ไรอัน เรย์โนลด์ ย้อนเวลากลับไปช่วยเขาในฉากหลังเครดิตในภาพยนตร์ Deadpoool 2 (2018) หรือ เดดพูล 2 เพื่อที่จะมอบชีวิตใหม่ให้กับเขา รวมไปถึงไม่ต้องให้เข้าไปเผชิญความตายอย่างที่เจอมาแล้วรอบหนึ่งด้วย

สำหรับใครที่อาจจะลืมไปแล้ว ตัวละคร ปีเตอร์ ของ เดลานีย์ เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมซูเปอร์ฮีโร่ของ เดดพูล ที่ออกไปทำภารกิจช่วยเหลือวัยรุ่นกลายพันธ์ุ รัสเซล คอลลินส์ หรือ ไฟร์ฟิส จากศูนย์ปรับทัศนคติมนุษย์กลายพันธุ์ แต่โชคร้ายที่ ปีเตอร์ ที่พยายามจะช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ประสบอุบัติเหตุจากการกระโดดร่ม กลับต้องถูกฆ่าตายอย่างไม่ตั้งใจ แต่ในตอนท้ายของเรื่อง เวด วิลสัน ก็ได้ย้อนเวลากลับไปเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของเขา ซึ่งถือว่าเป็นการนำเอาเขากลับมาจากความตายอีกด้วย

ในขณะที่เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปกปิดไว้ แต่ภาคต่อในเฟรนไชส์ เดดพูล นี้ เราจะได้เห็น ฮิวจ์ แจ็คแมน กลับมาสวมกรงเล็บวูล์ฟเวอรีนอีกครั้ง และนอกเหนือไปจาก เดลานีย์ แล้ว ยังจะมีนักแสดงหน้าเก่าอย่าง โมรีน่า แบคคาริน, คารัน โซนี, สเตฟาน คาพิชิช และ เลสลี่ อักแกมส์ ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เอ็มมา คอร์ริน และ แมทธิว แม็กเฟเดียน

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง