HIGHLIGHT CONTENT

ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ร่วมให้เสียงพากย์เป็นหนึ่งในตัวละครจากมิวสิคัล Wicked

  • 187
  • 12 เม.ย. 2024

ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ร่วมให้เสียงพากย์เป็นหนึ่งในตัวละครจากมิวสิคัล Wicked

 

 

Wicked ภาพยนตร์มิวสิคัลที่ดัดแปลงมาจากละครเพลงบรอดเวย์ในชื่อเดียวกัน ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนใหม่ในงานซิเนม่าคอนที่ผ่านมา โดยนักแสดงคนดังกล่าวก็คือ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ ที่จะมาให้เสียงเป็น ด็อกเตอร์ดิลลามอนด์ ศาสตราจารย์ผู้มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับแพะ  โดยเขาจะมีบทบาทสำคัญเป็นอาจารย์ของแม่มดเอลฟาบา หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง

โดยนักแสดงชาวอเมริกันวัย 54 ปี จะได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ยกตัวอย่างเช่น ซินเธีย เอริโว่, อารีอานา กรานเด, มิเชล โหย่ว, เจฟฟ์ โกลด์บลุม, โจนาธาน เบลี่ย์, อีธาน สเลเตอร์ และ โบเว่น หยาง ในภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. ชู จากบทภาพยนตร์โดย วินนี โฮลซ์แมน

 

 

ดิงค์เลจ เป็นที่รู้จักกันดีจากการรับบทเป็น ทีเรียน แลนนิสเตอร์ ในซีรีส์ Game of Thrones (2011-2019) หรือ มหาศึกชิงบัลลังก์ ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาก็คือ คาสก้า ไฮบัททอม ผู้สร้างเกมล่าชีวิต ในภาพยนตร์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (2023) หรือ เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม

ภาพยนตร์ Wicked จะถูกแบ่งออกเป็นสองภาค โดยภาคแรกจะเข้าฉานในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ ต่อด้วยภาคที่สองในช่วงปลายปี 2025

Wicked: Part One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

Wicked Part One

  • 28 November 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 0 นาที
15+