HIGHLIGHT CONTENT

เปนชู้กับผี หนังสยองระดับตำนาน สะพรึงทั้งเรื่อง กลับมาอีกครั้งใน Drive-in Theater

  • 1,428
  • 19 ต.ค. 2020

เปนชู้กับผี ผลงานของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ที่ได้ก้องเกียรติ โขมศิริ (ผู้กำกับลองของและ Take me home ) มาเขียนบทภาพยนตร์ให้ โดยหนังเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องผีในยุคก่อนที่มักจะมาจากปลายปากกาของ ครูเหม เวชกร ปรมาจารย์เรื่องสยองของไทย เปนชู้กับผี เป็นเรื่องราวของนวลจัน สาวที่กำลังท้องออกเดินตามหาสามีที่หายตัวไป จนได้เข้าไปขออาศัยในคฤหาสน์ที่มีความลี้ลับและไม่ชอบมาพากลอยู่ในบ้านมากมาย ตั้งแต่คุณนาย คนใช้ หัวหน้าคนใช้ และคนอื่นๆในบ้าน ซึ่งในเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แต่มาปั่นประสาทคนดูตลอดทั้งเรื่องเลย 

เปนชู้กับผี มีการเล่าเรื่องที่น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งคนดูไม่อาจคาดเดาได้ จนการเฉลยเหตุการณ์ในท้ายเรื่องที่ทำให้คนดูอึ้ง เป็นอีกหนังสยองขึ้นหิ้งของไทยที่ทุกคนยกนิ้วให้ในความยอดเยี่ยม ผ่านการแสดงของ นุ่น ศิรพันธ์ และนักแสดงชั้นครู ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ที่มารับบทเป็น สมจิต หัวหน้าแม่บ้านของเรื่องที่เต็มไปด้วยหลอนและความดุดัน

เปนชู้กับผี กลับมาอีกครั้ง ในงาน Amazing Thailand Major Cineplex Drive-in Theater: Haunted Park presented By Toyota สวนสนุกนี้ผีจองเวร ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญแม้นั่งอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว ทันทีที่คุณขับรถเข้ามาในสวนสนุกสุดสยองแห่งนี้ คุณจะพบกับความน่ากลัวของเหตุการณ์ลึกลับ พร้อมตื่นเต้นและกรีดร้องไปกับการโจมตีจากพวกผีที่อยู่นอกรถ ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทในรูปแบบโรงภาพยนตร์ไดร์ฟ-อิน ภายใต้บรรยากาศสุดหลอน ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ อาคารจอดรถ 1 ชั้น 3 ศูนย์การเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ งานนี้ฟรี!!