HIGHLIGHT CONTENT

คืนจออีกคน? แพทริค สจ๊วต อาจจะได้กลับมารับบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ อีกครั้งใน Deadpool 3

  • 1,062
  • 10 ก.พ. 2023

คืนจออีกคน? แพทริค สจ๊วต อาจจะได้กลับมารับบท โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ อีกครั้งใน Deadpool 3

 

 

ถ้าหากภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness อยากที่จะบอกอะไรกับเราสักอย่าง ก็คงจะบอกกับเราว่า มาร์เวล สตูดิโอ จะมีอะไรให้แฟน ๆ ได้สนุกกันต่อไปอีกนาน โดยใน มัลติเวิร์สมหาภัย เราได้กลับไปพบกับตัวละครเก่า ๆ อย่าง ชาร์ลส์ เซเวียร์ (แพทริค สจ๊วต), แบล็ค โบลท์ (แอนสัน เมาต์) และ มาเรีย แรมโบ (ลาชานา ลินช์) พร้อมกับแนะนำตัวละครหน้าใหม่อย่าง จอห์น คราซินสกี้ ในบท รี้ด ริชาร์ดส์ และ เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ ในบท กัปตันบริเตน

ในขณะนี้ที่ Deadpool 3 กำลังอยู่ในช่วงพรีโปรดักชั่นอย่างเข้มข้น หลายคนอาจจะคิดว่าภาพยนตร์ที่มาในธีมพหุจักรวาลเรื่องนี้ อาจะะนำเอาตัวละครเก่า ๆ อีกหลายตัวกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้ โดยในการให้สัมภาษณ์กับ ComicBook นักแสดงนำในซีรีส์ Star Trek: Picard (2020-2023) อย่าง แพทริค สจ๊วต ได้ถูกถามคำถามที่ว่า เข้าจะกลับมารับบท ศาสตราจารย์เอ็กซ์ อีกสักครั้งหนึ่งหรือไม่

“ผมถูกบอกให้เตรียมตัวไว้ ผมไม่รู้อะไรมากกว่านี้แล้ว พูดเรื่องจริงเลยนะ” สจ๊วต พูด

หลังจากที่ ชาร์ลส์ เซเวียร์ เสียชีวิตไปถึงสองครั้งแล้วในจอภาพยนตร์ ครั้งหนึ่งใน Multiverse of Madness (2022) และอีกครั้งหนึ่งใน Logan (2017) ก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะรู้ว่ามันจะมีครั้งที่สามอีกหรือไม่ โดยจากการที่ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องราวของ Deadpool 3 จะเกิดขึ้นก่อนหน้าเหตุการณ์ใน Logan ก็หมายความว่า ศาสตราจารย์เอ็กซ์ มีโอกาสที่จะกลับมาสูงมากเลยทีเดียว

“เขาเข้าใจมันมากเลยนะสำหรับเรื่องนี้” แจ็คแมน พูดถึงความคิดเห็นของผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ ที่เป็นผู้ส่งท้ายตำนานซูเปอร์ฮีโร่กรงเล็บอดาแมนเที่ยมของเขา

“ผมบอกเขาไปว่า มันจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหนังของพวกเรา ดังนั้นมันจะไม่ทำให้จุดจบของผมที่เราทำกันไว้พัง ซึ่งเขาก็โล่งใจเลยแหละ”

เรียกว่าการออกมาเปิดเผยข้อมูลในครั้งนี้ของ สจ๊วต คงจะกลายเป็นการเรียกกระแสจากแฟนภาพยนตร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ได้อีกยกใหญ่เลยทีเดียว

Deadpool 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง