HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันการกลับมา? แพทริค สจ๊วต ออกมาบอกใบ้ถึงอนาคตของ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ ในจักรวาลมาร์เวล

  • 998
  • 17 ก.พ. 2023

ยืนยันการกลับมา? แพทริค สจ๊วต ออกมาบอกใบ้ถึงอนาคตของ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์

ในจักรวาลมาร์เวล

 

 

หลังจาก เซอร์ แพทริค สจ๊วต ได้ไปปรากฏตัวเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ในบทบาทของ ชาร์ล เซเวียร์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของมาร์เวล Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ก็เหมือนกับว่าจะเป็นการจุดประกายการเริ่มต้นใหม่ของตัวละครจากครอบครัว เอ็กซ์-เม็น อันเป็นที่รักคนนี้ขึ้น ด้วยเปิดประตูสู่การเข้าไปมีบทบาทเพิ่มเติมในภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องอื่น ๆ ในอนาคตของตัวละครนี้

โดย สจ๊วต ปรากฏตัวในบทบาทนี้เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ไตรภาคดั้งเดิมของ เอ็กซ์-เม็น นับตั้งแต่ปี 2000 ถึง 2006 และรับบทบาทนี้ถึงสี่ครั้ง ก่อนที่ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ จะเสียชีวิตลงไปใน Logan (2017) ซึ่งเป็นภาพยนตร์สั่งลาบทบาทของทั้งตัวเขาและ โลแกน ของ ฮิวจ์ แจ็คแมน 

“ชาร์ล เซเวียร์ เหรอ? คือแบบนี้นะ ผมกำลังคิดว่าจะยืมรถเข็นของเขาสักหน่อย ถ้าเราทำ สตาร์ เทร็ค ต่อไปเยอะกว่านี้ หรือ ไม่ก็การลุกนั่งของผมมีปัญหา” นักแสดงอาวุโสวัย 82 ปี ให้สัมภาษณ์แบบติดตลกกับทาง ET

“ผมพูดอย่างชัดเจนไม่ได้ว่าอนาคตของ ชาร์ส จะเป็นอย่างไร” สจ๊วต พูดบอกใบ้ว่า ประตูของความเป็นไปได้ในการกลับมาของตัวละครตัวนี้ยังไม่ปิดลง

นักแสดงในตำนานยังเปิดเผยว่าเพื่อนรักของเขา ที่ยังเป็นตัวละครขั้วตรงกันข้ามในเฟรนไชส์ เอ็กซ์-เม็น อย่าง เซอร์ เอียน แมคเคลเลน ผู้รับบทเป็น เม็กนีโต้ ในเฟรนไชส์ต้นฉบับ ตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการที่ สจ๊วต ไปปรากฏตัวในภาพยนตร์ จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

“ที่จริงแล้ว มันเป็นไปได้อย่างดีมาก ๆ เขาพูดอะไรบางอย่างประมาณว่า [เฮ้ บางทีฉันน่าจะทำอะไรแบบนี้บ้าง!] ใช่ มันเป็นเรื่องจริง” สจ๊วต พูด ก่อนที่จะบอกใบ้ว่าอาจจะมีบทบาทของ ศาสตราจารย์เอ็กซ์ และ เม็กนีโต้ เพิ่มเติมอีกในอนาคต

“แต่ว่าพวกเรายังไม่จบหรอกนะ เซอร์ เอียน และตัวผม พวกเรามีแผนการอีกหลายอย่าง”

เรียกได้ว่าความเป็นไปได้ของการกลับมาในครั้งนี้คงจะสูงมากจริง ๆ พิจารณาจากการที่ สจ๊วต ได้ออกมาเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า เขาถูกบอกให้เตรียมตัวไว้ กับความเป็นไปได้ที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้​ โดยเขาอาจจะได้ร่วมจอกับ ไรอัน เรย์โนลส์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ยืนยันการกลับมาหวนคืนบทบาททั้ง เวด วิลสัน และ โลแกน เดอะ วูลฟ์เวอรีน แต่ก็ยังทิ้งท้ายว่า เขาไม่รู้อะไรไปมากกว่านี้แล้วจริง ๆ

Deadpool 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ET Online

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง