HIGHLIGHT CONTENT

อย่างกับมิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล! เตรียมตัวพบกับหนังแอคชันฟอร์มยักษ์ เรื่องล่าสุดจากบอลลีวูด “Pathaan”

  • 979
  • 11 ม.ค. 2023

อย่างกับมิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล! เตรียมตัวพบกับหนังแอคชันฟอร์มยักษ์

เรื่องล่าสุดจากบอลลีวูด “Pathaan”

 

 

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ภาพยนตร์จากทางฝั่งบอลลีวูด หลังจากหนึ่งในค่ายหนังและผู้จัดจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในวงการอย่าง Yash Raj Films ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แอคชันฟอร์มยักษ์ทุนสร้างมหาศาลเรื่องล่าสุดอย่าง “Pathaan” ออกมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Siddharth Anand (War) และนำแสดงโดย Shah Rukh Khan (My Name Is Khan) ในบทสุดยอดสายลับผู้เลื่องชื่อ ร่วมด้วย Deepika Padukone (Yeh Jawaani Hai Deewani) และ John Abraham (Dhoom)

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภายนตร์ในเฟรนไชส์ Mission: Impossible และ the Fast and Furious ทั้งในเรื่องของการต่อสู้ตัวต่อตัว และการสาดกระสุนปืนกลหนักจากบนเฮลิคอปเตอร์

อีกฉากหลายแอคชันที่เราจะได้เห็นกันผ่านตัวอย่าง ได้แก่ การต่อสู้กันบนรถบรรทุก, การขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ล่ากันบนทะเลสาบที่กลายเป็นนำ้แข็ง และการไล่ล่ากันกลางอากาศด้วยเครื่องเจ็ทไอพ่นแบบติดหลัง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของทุนสร้างที่ทุ่มลงไปให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น Pathaan เป็นเรื่องราวของอดีตสายลับในชื่อเดียวกันที่ถูกเรียกตัวกลับมาจากการถูกเนรเทศ เพื่อต่อสู้กับวายร้ายลึกลับที่มีเป้าหมายจะทำลายประเทศอินเดียให้สิ้นซาก ร่วมกับอดีดเพื่อนสายลับของเขาอีกหลายคน

Pathaan มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ปาทาน

  • 25 January 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 146 นาที
15+