HIGHLIGHT CONTENT

กำหนดแล้ว Paranormal Activity 8 มาแน่ๆ ปี 2023

  • 1,391
  • 09 ส.ค. 2022

 

กำหนดแล้ว Paranormal Activity 8

มาแน่ๆ ปี 2023

 

ภาพยนตร์แฟรนไชส์สยองขวัญแนว found-footage อย่างเรื่อง Paranormal Activity ที่ดำเนินมาจนถึงภาคที่ 8 แล้ว และในครั้งนี้ก็ใช้ชื่อภาคว่า Paranormal Activity: The Other Side ได้ถูกรายงานออกมาว่าอาจจะออกฉายสู่สายตาเหล่าแฟนๆในปี 2023

เป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในวงการภาพยนตร์สยองขวัญสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Paranormal Activity ที่ดำเนินเรื่องราวมาจนถึงภาคที่ 8 ในชื่อภาคที่ว่า Paranormal Activity: The Other Side นับตั้งแต่ภาคแรกที่ฉายในปี 2009 ที่ได้ผู้กำกับอย่าง Oren Peli มาเล่าเรื่องราวของสองสามีภรรยา Katie และ Micah ที่พบเจอเหตุการณ์แปลกๆในบ้านจนต้องทำการบันทึกวิดีโอรอบๆทุกมุมบ้านไว้เพื่อสังเกตุว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในบ้านของพวกเขา

 

 

จากความสำเร็จในภาคแรกที่ทำเงินไปได้ถึง 195ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ จากต้นทุนการถ่ายทำที่ใช้งบเพียง 215,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯเท่านั้นเอง นับว่าเป็นภาพยนตร์ทุนต่ำที่สร้างกระแสจนถล่มทลายเป็นอย่างมากในช่วงปี 2009 จนก่อให้เกิดภาคต่อๆมาจนถึงภาคที่ 8 อย่าง Paranormal Activity: The Other Side

Paranormal Activity: The Other Side นั้นได้รับรายงานมาว่าได้ผู้กำกับ Wincent Sommers ผู้เคยฝากผลงานอย่าง Slender Man: Origins ไว้มาแล้ว และยังได้นักแสดงอย่าง Chethrin Schulze, Tamara Hitz, Nika Sofie, และ Chany Dakota มารับเล่นให้กับเรื่องนี้อีกด้วย

 

 

ล่าสุดนี้ ก็ได้มีการสัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ Variety มาแล้วว่า Paranormal Activity: The Other Side ได้วางแผนออกมาแล้วว่าน่าจะมีการฉายออกสู่สายตาเหล่าแฟนๆในปี 2023 ประมาณเดือนตุลาคม

แฟนๆคาดหวังได้เลยกับ Paranormal Activity: The Other Side ในภาคที่ 8 นี้ รับรองถึงความสยองสุดขีดนี้แน่นอน แล้วพบกันแน่นอนในเดือนตุลาคม 2023 นี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/paranormal-activity-8-release-date-2023/