HIGHLIGHT CONTENT

“PANDEMIC หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้” แอคชั่น-ซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ หนังแอ็คชั่นซอมบี้แนวผีชีวะ

  • 19,918
  • 25 เม.ย. 2016

 “PANDEMIC หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้” แอคชั่น-ซอมบี้สายพันธุ์ใหม่ หนังแอ็คชั่นซอมบี้แนวผีชีวะ 

ถึงเวลาแห่งภารกิจเดือดฝ่าด่านสยองเพื่อสยบฝูงซอมบี้ครั้งใหม่นับจาก Resident Evil กับภาพยนตร์แอคชั่น-ซอมบี้สุดระทึกใน “PANDEMIC หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้” ผลงานล่าสุดจากผู้อำนวยการสร้าง I Am Legend ที่พร้อมจะนำทุกสายตา พาผู้ชมตะลุยมหาวิบัติไวรัสที่กำลังลุกลามไปทั่วทั้งลอส แองเจลิส พร้อมสาชิกทั้ง 4 ของหน่วยพิทักษ์เดนตายที่ต้องเสี่ยงชีวิตท่ามกลางสมรภูมิเดือดที่ซ่อนกองทัพซอมบี้เอาไว้ใจกลางมหานครลอส แองเจลิส

 

 


 
“PANDEMIC หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้” บอกเล่าเหตุการณ์ในอนาคตที่กำลังใกล้ล่มสลายของมนุษยชาติ  เมื่อการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสปริศนาได้แพร่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก ส่งผลให้ผู้ที่ได้รับเชื้อไวรัสปริศนานั้นกลายร่างเป็นซอมบี้กระหายเลือดที่พร้อมจะขย้ำทุกสิ่งที่ขวางหน้า  กลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ ความหวังสุดท้ายคือหน่วยพิทักษ์เดนตายนามว่า “3-14” (ทรี โฟร์ทีน) ประกอบด้วยสมาชิกชาย-หญิง 4 คน ได้แก่ ลอเรน (เรเชล นิโคลส์) แพทย์สาวที่ถูกเรียกตัวมายังลอส แองเจลิสเพื่อทำภารกิจยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสปริศนา ในสมรภูมิครั้งนี้เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ภารกิจสำเร็จและมีชีวิตรอดกลับไปช่วยลูกของเธอและครอบครัวให้พ้นจากไวรัสที่เริ่มแพร่กระจายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป กันเนอร์ (เมคี่ ไฟเฟอร์) หัวหมู่ทะลวงฟันประจำกลุ่ม แนวหน้าสายบู๊ประสบการณ์สูงในสนามรบ ผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ทุกรูปแบบ เดนิส (มิสซี่ ไพล์) สาวแกร่งผู้ชำนาญการใช้เนวิเกเตอร์จับสัญญาณการเคลื่อนไหวของซอมบี้และค้นหาผู้รอดชีวิต  ผู้เปรียบเสมือนเข็มทิศของกลุ่ม และ วิลเลอร์ (อัลฟี่ อัลเลน) หนุ่มฝีปากกล้าผู้รักตัวกลัวตายและไม่ค่อยสนใจใครทีม ทำหน้าที่พลขับประจำกลุ่ม   
         
พวกเขาทั้งสี่ต้องรวมตัวกันเพื่อรับภารกิจค้นหาผู้ที่ยังไม่ติดเชื้อไวรัส เก็บตัวอย่างเชื้อ และบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพื่อนำข้อมูลกลับมายังศูนย์วิจัยเพื่อทำการยับยั้งและช่วยเหลือผู้รอดชีวิต แต่แล้วทันทีที่พวกเขาได้ก้าวเท้าเข้าสู่ลอส แองเจลิส พวกเขาได้สัมผัสกับมหันตภัยครั้งใหม่ที่จำต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นำมาสู่การประจันหน้ากับความน่ากลัวสุดแสนอันตรายที่ทำให้พวกเขาต้องสู้สุดชีวิตเพื่อเอาตัวรอด และหาทางหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ 
 
ร่วมลุ้นระทึกไปกับการตะลุยสุดขีดความมันส์ท่ามกลางสมรภูมิซอมบี้ที่กำลังกระหายเลือด เพื่อหยุดยั้ง “ไวรัสปริศนา” ที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์มวลมนุษยชาติใน “PANDEMIC หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้” : 19 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนต์