HIGHLIGHT CONTENT

ทุกตำนานล้วนมีจุดเริ่มต้น ค้นหาเรื่องราวเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้ได้ใน Pan

  • 12,598
  • 06 ต.ค. 2015

ทุกตำนานล้วนมีจุดเริ่มต้น
ค้นหาเรื่องราวเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้ได้ใน Pan 
 แพน 8 ตุลาคมนี่ในโรงภาพยนตร์

 

 

 “Pan – แพน” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับโจ ไรท์  ที่นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยที่แต่งขึ้นใหม่เกี่ยวกับต้นกำเนิดของตัวละครที่หลายคนชื่นชอบจากฝีมือของ เจ เอ็ม แบร์รี  โดยเป็นเรื่องราวชอง ปีเตอร์เป็นเด็กชายซุกซนวัย 12 ปี ผู้มีหัวขบถดื้อรั้น แต่คุณสมบัติเหล่านี้ไม่ได้ออกมาโลดแล่นที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าอันชวนสิ้นหวังในลอนดอนซึ่งเขาอยู่มาทั้งชีวิต แล้วในค่ำคืนอันน่าเหลือเชื่อ ปีเตอร์ก็ได้ถูกลักพาตัวจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าไปยังโลกมหัศจรรย์ของเหล่าโจรสลัด นักรบ และเทพธิดา

โลกซึ่งมีชื่อว่าเนเวอร์แลนด์ ที่นั่นเขาได้พบการผจญภัยอันน่าทึ่งและต่อสู้ในศึกชี้เป็นชี้ตาย ขณะพยายามขุดค้นความลับเกี่ยวกับแม่ซึ่งทิ้งเขาไว้ที่บ้านเด็กกำพร้าเมื่อนานมาแล้ว และค้นหาตำแหน่งที่เขาควรอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์นี้ ปีเตอร์ได้ร่วมทีมกับนักรบไทเกอร์ ลิลลี และเพื่อนใหม่ที่ชื่อเจมส์ ฮุค เพื่อปกป้องเนเวอร์แลนด์จากโจรสลัดผู้โหดเหี้ยมอย่างแบล็คเบียร์ด รวมถึงค้นพบชะตาที่ลิขิตไว้ให้เขา นั่นคือการเป็นวีรบุรุษซึ่งเป็นที่รู้จักไปตลอดกาลในชื่อ ปีเตอร์ แพน
 
Pan – แพน มีกำหนดเข้าฉาย 8 ตุลาคม 2015  นำแสดงโดย  ฮิวจ์ แจ็คแมน , อแมนด้า ไซย์ฟริด, เลวี่ มิลเลอร์, รูนีย์ มารา, แกร์เร็ต เฮดลันด์,  น็อนโซ่ อโนซี่ , คารา เดเลวีนจ์  กำกับการแสดงโดย  โจ ไรท์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://www.facebook.com/PanOfficialThailand

 

 

แพน

  • 08 October 2015
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 111 นาที
15+