HIGHLIGHT CONTENT

8 คาแรกเตอร์สุดจัดสร้างความฮาใน "แพดดิงตัน" ยกทัพทีมงานคุณภาพจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์

  • 8,270
  • 27 มี.ค. 2015

8 คาแรกเตอร์สุดจัดสร้างความฮาใน "แพดดิงตัน"
ยกทัพทีมงานคุณภาพจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์!

 

 

เมื่อบ้านเกิดอันแสนรักถูกทำลาย เจ้าหมีขนสีน้ำตาลพร้อมหมวกแดงจึงต้องเดินทางข้ามทวีปเพื่อตามหา “บ้าน” หลังใหม่ จากป่าอันไกลโพ้นแห่งเปรูสู่ลอนดอนเมืองหลวงอังกฤษ เจ้าหมีได้พบกับครอบครัวหนึ่งที่มอบชื่อภาษามนุษย์ให้เป็นครั้งแรก และชื่อของมันก็คือ “แพดดิงตัน” ... การผจญภัยสุดอัศจรรย์ในเมืองใหญ่ของเจ้าหมีตัวป่วนที่แสนไร้เดียงสาทว่าเปี่ยมด้วยมารยาทและความจริงใจตัวนี้ จะต้องทำให้คุณหัวเราะลั่นโรง! และนี่คือบรรดาเหล่าตัวละครที่ร่วมผนึกกำลังสร้างเสียงฮาป่วนเมืองด้วยคาแรกเตอร์ที่จัดจ้านจนคุณอยากที่จะลืม ไปพบกับพวกเขากันเลย!

 

 

แพดดิงตัน ... เจ้าหมีหมวกแดงผู้มาพร้อมกับแยกมาร์มาเลด

เสียงอันนุ่มละมุนประกอบความยียวนนิดๆของเจ้าหมีตัวนี้ ได้ “เบน วิชอว์” นักแสดงมากฝีมือจากเกาะอังกฤษมาเสกให้ ”เจ้าแพดดิงตัน” มีชีวิตชีวา และน่ากอดเป็นที่สุด ซึ่งพวกเราคุ้นหน้าคุ้นตากับวิชอว์จากภาพยนตร์หลากเรื่องในบทที่แตกต่างกันแน่นอน อย่างบทบาทที่แปลงเป็น 3 คาแรกเตอร์ “โรเบิร์ต โฟรบิเชอร์” ใน Cloud Atlas (2012) หรือหนุ่มอัจฉริยะ Q ใน Skyfall (2012) หรือจะเป็นฆาตกรจิตวิปลาสผู้น่าสงสารใน Perfume: The Story of a Murderer (2006) !

 

 

คุณนายบราวน์ ... ศิลปินสาวผู้โอบอ้อมอารี

คาแรกเตอร์สุดอ่อนโยน และเปี่ยมด้วยอารมณ์ศิลปินที่มองโลกในแง่ดีอย่าง “คุณนายบราวน์” ได้ แซลลี ฮอว์กินส์ มาถ่ายทอดความใจดีและสดใส โดยฮอว์กินส์เป็นนักแสดงหญิงชื่อดังจากเรื่อง Happy-Go-Lucky ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทตลกหรือละครเพลงไปครอง! ผลงานอันโดดเด่นของเธอยังได้แก่ An Education (2009),Made In Dageham (2010), Submarine (2010) และ Blue Jasmine (2013)

 

 

คุณบราวน์ ... พ่อผู้อุทิศเพื่อครอบครัว

ฮิวจ์ บอนน์วิลล์ สมาชิกของเนชันแนล เธียร์เตอร์ คือผู้ที่คว้าบทสุดยอดคุณพ่ออย่าง “คุณบราวน์” ในหนังหมีๆผจญภัยสุดอัศจรรย์อย่าง แพดดิงตันไปได้! ซึ่งเราคุ้นหน้าบอนน์วิลล์จากซีรีย์เรื่องเยี่ยมแห่งเมืองผู้ดีอย่าง ‘Downton Abbey’ ทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและเอ็มมี่อวอร์ดในบทของ “โรเบิร์ต เอิร์ล” แห่งแกรนแธมด้วย

 

 

มิลลิเซนต์ ... สาวนักสตัฟฟ์ผู้มาพร้อมแฟชั่นจัดจ้าน

บทบาทของสาวนักสตัฟฟ์ผู้ใจแข็งอย่าง มิลลิเซนต์ ไดนักแสดงระดับรางวัลออสการ์อย่าง นิโคล คิดแมน มาสวมบทไล่ล่าเจ้าหมีแพดดิงตันเพื่อเก็บมาไว้เป็นคอลเลคชั่นเก๋ๆของนาง ทว่าความจริงแล้ว นิโคล เป็นคนที่รักและเอ็นดูสัตว์มาก ทำให้เธอลงทุนเข้าคอร์สศึกษาการสตัฟฟ์สัตว์เพื่อให้เข้าถึงบทบาทของ มิลลิเซนต์ สาวสวยตัวร้ายของเรื่อง (จับตาดูชุดคอสตูมของนางเอาไว้ให้ดี เพราะความหรรษามาจากชุดนางด้วย!)

 

 

คุณกรูเบอร์ ... ชายคุ้นหน้าผู้ไขปริศนา

ทันทีที่คุณนายบราวน์พาเจ้าแพดดิงตันไปที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง เพื่อช่วยให้เจ้าหมีตามหาบ้านให้เจอ ที่นั่นนอกจากเราจะได้กลิ่นอายของร้านไม้กายสิทธิ์โอลิแวนเดอร์เบาๆแล้ว เรายังจะพบกับศาสตราจารย์โฮเรซ สลักฮอร์น อาจารย์อีกคนหนึ่งจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ... และเขาคนนั้นก็คือ จิม บรอดเบนท์ รับบทเป็น “คุณกรูเบอร์” เจ้าของร้านขายของผู้ช่ำชองนั่นเอง!

 

 

คุณนายเบิร์ด ... ผู้แกร่งไม่กลัวแก่

ความไม่กลัวแก่ของคุณนายเบิร์ด ทำให้พวกเราอยากจะลุกขึ้นมาซู่ซ่าบ้าง โดยได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง จูลี่ วอลเตอร์ส มารับบทเป็นคุณแม่ของคุณบราวน์ผู้ถ่ายทอดความรักให้เหล่าสมาชิกในครอบครัวได้เข้าใจกันและกัน ซึ่งเธอถ่ายทอดมันออกมาได้อบอุ่นเหมือนกับที่เธอเคยมองความรักให้กับรอน เฟร็ด และจอร์จในแฮร์รี่ พอตเตอร์มาแล้ว ... ถูกต้อง! เธอคือ มอลลี่ วีสลีย์ แม่สุดน่ารักของพวกจอมซนหัวแดงแห่งบ้านโพรงกระต่ายในแฮร์รี่ พอตเตอร์!

 

 

ป้าลูซี่ และคุณลุงพาตุสโซ่ ... ผู้ปกครองผู้น่ารักฉบับหมีๆ

ใครจะรู้ว่าทั้งป้าลูซี่และคุณลุงพาตุสโซ่ หมีสองตัวจากป่าเปรูจะเคยเล่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ มาก่อน! ต้องไม่เชื่อแน่ว่า เสียงอันหวานหูสุดใจดีของป้าลูซี่ แท้จริงแล้วคือเสียงของ อิเมลด้า สทอนตัน ผู้รับบทเป็น ศาสตราจารย์โดโลเรส อัมบริดจ์! และเสียงของเจ้าลุงหมีสุดเฮฮ่าอย่าง พาตุสโซ่จะได้คนดังระดับอาจารย์ใหญ่ของฮอกวอตส์อย่าง ไมเคิล แกมบอน ผู้รับบทเป็น ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์มาพากย์เสียงให้! งานนี้ต้องบอกเลยว่า ยกโขยง “ทีมสร้าง” แฮร์รี่ พอตเตอร์มาจริงๆ

 

แพดดิงตัน ... คุณหมีหนีป่ามาป่วนเมือง ภาพยนตร์ครอบครัวที่ขนเอาทีมสร้างทั้งนักแสดง โปรดิวเซอร์ หรืออาร์ตไดเรกเตอร์มาจากภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยชื่อดังอย่าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ นำคุณภาพ ความสนุกมาบรรจุเอาไว้อย่างเต็มหน่วยในการผจญภัยครั้งใหม่ของ “แพดดิงตัน” เจ้าหมีที่เฝ้าฝันถึงบ้านอันแสนสุข ...เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

จะดูตัวอย่างสุดฮา หรือจะเช็ครอบ จองตั๋วหนัง ก็จัดไปได้ที่ 
http://www.majorcineplex.com/movie/paddington

 

แพดดิงตัน คุณหมี หนีป่ามาป่วนเมือง

  • 26 March 2015
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 95 นาที
15+