HIGHLIGHT CONTENT

ด้วยรักและความตาย LOVING PABLO เรื่องจริงของ ปาโบล เอสโกบาร์ ราชาโคเคนระดับตำนาน

  • 6,785
  • 19 มิ.ย. 2018

 

 จากเรื่องจริงของ “ปาโบล เอสโกบาร์” ราชาโคเคนระดับตำนาน

“LOVING PABLO ปาโบล เอสโกบาร์ ด้วยรักและความตาย”

 

 

            เตรียมพบกับภาพยนตร์ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวจุดเริ่มต้นและการล่มสลายของอาณาจักรโคเคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของ “ปาโบล เอสโกบาร์” ราชายาเสพติดผู้ครอบครองทรัพย์สินมูลค่านับพันล้านภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี ชายผู้เป็นทั้งโรบินฮูดและปีศาจร้าย พร้อมตีแผ่เบื้องหลังที่โลกไม่เคยรู้ผ่านมุมมองที่จะทำให้คุณลืมทุกอย่างที่คุณรู้เกี่ยวกับชายคนนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวโดยคู่สามีภรรยาเจ้าของรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม และ เพเนโลเป้ ครูซ “LOVING PABLO ปาโบล เอสโกบาร์ ด้วยรักและความตาย”

 

            “LOVING PABLO (เลิฟวิ่ง ปาโบล)” บอกเล่าจุดเริ่มต้นและจุดจบของราชายาเสพติดที่ทำให้ทั่วโลกต้องหวาดเกรง ปาโบล เอสโกบาร์ (รับบทโดย ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) เจ้าพ่อโคเคนรายใหญ่แห่งโคลอมเบีย ผู้ทรงอิทธิพลช่วงปลายศตวรรษที่ 20 โดยสัดส่วนโคเคน 80 เปอร์เซนต์จากทั้งหมดทั่วโลกล้วนมาจากเขา เขาใช้เงินซื้อทุกสิ่งที่ขวางหน้า ซื้อใจคนยากไร้ และมันก็ทำให้เอสโกบาร์กลายเป็นอาชญากรผู้ทรงอิทธิพลที่ทั้งโลกต้องการตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมถึงความสัมพันธ์อันเร่าร้อนระหว่างเขากับนักข่าวสาวสวยชาวโคลอมเบียผู้มีชื่อเสียง เวอร์จิเนีย วาเยโฮ (รับบทโดย เพเนโลเป้ ครูซ) ที่นำไปสู่จุดเริ่มต้นของสงครามระหว่างแก๊งค้าที่มีเครือข่ายใหญ่ที่สุดในโลกกับประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา เกิดเป็นการกวาดล้างที่เล่าขานเป็นตำนานจนถึงปัจจุบัน

 

            ภาพยนตร์ เขียนและกำกับโดย เฟอร์นันโด เรยอง เดอรานัวร์ (A PERFECT DAY) (อะ เพอร์เฟกต์ เดย์) สร้างจากหนังสือ Loving Pablo, Hating Escobar (เลิฟวิ่ง ปาโบล, เฮทติ้ง เอสโกบาร์) เขียนโดย เวอร์จิเนีย วาเยโฮ อดีตภรรยานอกสมรสของปาโบล มันคือหนังที่บอกเล่าเรื่องราวความรุ่งโรจน์และการล่มสลายของอาณาจักรยาเสพติดที่ชุ่มโชกไปด้วยเลือด

 

            จากเรื่องจริงของราชายาโคเคนผู้ทรงอิทธิพลแห่งประวัติศาสตร์ สู่ภาพยนตร์ฟอร์มเยี่ยมที่จะตีแผ่เส้นทางชีวิตของราชายาเสพย์ติดผู้ทรงอิทธิพลจนทั้งโลกต้องตะลึง

“LOVING PABLO” 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ปาโบล เอสโกบาร์ด้วยรักและความตาย

  • 28 June 2018
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 123 นาที
15+