HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมช็อกตาตั้ง! อลิซาเบธ เฟอร์แมนแง้ม ภาคต่อ Orphan ย้อนสู่จุดกำเนิดเด็กนรก

  • 2,049
  • 16 มิ.ย. 2021

 

 

เตรียมช็อกตาตั้ง! อลิซาเบธ เฟอร์แมนแง้ม

ภาคต่อ Orphan ย้อนสู่จุดกำเนิดเด็กนรก

 

Orphan ภาพยนตร์แนวระทึกสุดหักมุมที่เข้าฉายตั้งแต่ปี 2009 ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และการหักมุมที่ยากจะคาดเดาทำให้นี่กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ติดอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังทั่วโลก แถมการแสดงของหนูน้อยอลิซาเบธ เฟอร์แมนในขณะนั้นก็ยังติดตาตรึงใจ กับคำพูดสั้น ๆ ว่า จอห์นคะ… แค่นี้แฟน ๆ ก็พร้อมจะเกิดอารมณ์หมั่นไส้ขึ้นมาในทันที และในตอนนี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์ภาคย้อนของ Orphan ที่จะพาเราไปรู้จักกับต้นกำเนิดของเด็กนรก เอสเธอร์ ว่าเธอคนนี้มีที่มาที่ไปอย่างไรบ้าง

 

 

แน่นอนว่า อลิซาเบธ เฟอร์แมน จะกลับมารับบท เอสเธอร์ เช่นเคย ด้วยเทคนิค CGI และการใช้นักแสดงแทนจะทำให้เราได้เห็นเอสเธอร์ในวัยเด็กอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เตรียมช็อกตาตั้งกันได้เลย เพราะตัวนักแสดงหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล่าถึงสิ่งที่เธอเตรียมเอาไว้ให้แฟนหนัง พร้อมกับเล่าความรู้สึกที่ได้กลับมาถ่ายทำ Orphan อีกครั้ง กับ Collider ว่า…

 

“มันเป็นสิ่งที่เจ๋งมาก ๆ เลยค่ะที่ได้กลับมายังกองถ่าย Orphan อีกครั้ง ฉันคิดว่าทุกคนจะต้องช็อกกับเรื่องราวแน่ ๆ มันแตกต่างจากที่คนส่วนใหญ๋คาดการณ์กันเอาไว้เยอะเลย และจูเลียเองก็มหัศจรรย์มากสำหรับเรื่องนี้ พวกเราสนุกสนานกันมาก ๆ เลยล่ะค่ะที่ได้สร้างหนังเรื่องนี้ร่วมกัน มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพวกเราสองคน และความสัมพันธ์ของเรา กับเส้นทางของเอสเธอร์ที่เดินทางมาถึงสหรัฐอเมริกา และพบตัวตนของเธอที่นี่”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวที่ซ่อนอยู่เบื้องลึกของตัวละครเอสเธอร์คืออะไร จะมีความลับอะไรที่รอให้พวกเราช็อกกันได้อีก แม้ว่าในตอนนี้ Orphan: First Kill ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ แต่การถ่ายทำก็กำลังเดินหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่อง ไม่แน่ว่าเร็ว ๆ นี้เราอาจจะได้เห็นตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ มารอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง