HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรกจาก Oppenheimer กับคำอธิบายเนื้อเรื่อง เสี่ยงทำลายโลกเพื่อกอบกู้โลก!

  • 3,453
  • 23 ก.พ. 2022

 

ภาพแรกจาก Oppenheimer

กับคำอธิบายเนื้อเรื่อง เสี่ยงทำลายโลกเพื่อกอบกู้โลก!

 

                เรื่องราวสงครามโลกครั้งที่ 2 มักจะมีประเด็นที่สามารถหยิบมาเล่าได้อยู่เสมอ เราได้เห็นภาพยนตร์หลายเรื่องหยิบแง่มุมต่าง ๆ ของเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์มากมาย และตอนนี้ก็ถึงคิวของคริสโตเฟอร์ โนแลน เขาได้หยิบเอาเรื่องราวของ เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ นักวิทยาศาสตร์บิดาของระเบิดปรมาณูมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ใครที่ติดตามข่าวคราวมาก็คงจะได้เห็นบรรดารายชื่อนักแสดงตัวท็อปที่แสนจะคับคั่ง และล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว พร้อมกับพล็อตเรื่องสั้น ๆ ที่ชวนให้น่าตื่นเต้น

 

                ภาพนี้ถูกปล่อยออกมาจาก Universal Studios พร้อมกับพล็อตเรื่องสั้น ๆ ว่า “นี่คือภาพยนตร์ระทึกขวัญมหากาพย์ที่จะดึงผู้ชมเข้าสู่ความขัดแย้งของชายผู้แสนซับซ้อนที่เขาต้องเสี่ยงทำลายโลก เพื่อกอบกู้มันกลับคืนมา” โดยนี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ใช้กล้อง IMAX ถ่ายทำในแบบขาว-ดำ พล็อตเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับภาพแรกของ คิลเลี่ยน เมอร์ฟี ในบท เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง