HIGHLIGHT CONTENT

Oppenheimer แซงหน้า Bohemian Rhapsody สู่หนังชีวประวัติที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาล

  • 817
  • 18 ก.ย. 2023

Oppenheimer แซงหน้า Bohemian Rhapsody

สู่หนังชีวประวัติที่ทำรายได้มากที่สุดตลอดกาล

 

 

ภาพยนตร์ Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้สร้างสถิติใหม่อีกหนึ่งประการ หลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาแล้วประมาณสองเดือน ด้วยการกลายมาเป็นภาพยนตร์ชีวประวัติที่ทำรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้าภาพยนตร์ Bohemian Rhapsody (2018) หรือ โบฮีเมียน แรปโซดี ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยอดฟรอนท์แมนแห่งวงควีน เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่

 

 

โดย โบฮีเมียน แรปโซดี ทำรายได้ไปกว่า $910.8 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ $55 ล้านเหรียญ ในขณะที่ในตอนนี้ ออพเพนไฮเมอร์ ทำรายได้ไปแล้ว $912.7 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างประมาณ $100 ล้านเหรียญ

 

 

ออพเพนไฮเมอร์ เป็นเรื่องราวชีวประวัติของ เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ นักฟิสิกส์ทฤษฎีซึ่งเป็นผู้ควบคุมโครงการแมนแฮตตัน ที่เมือง ลอส อลามอส ในรัฐนิวเม็กซิโก เพื่อเป้าหมายในการสร้างอาวุธนิวเคลียร์ชิ้นแรกของโลกที่จะหยุดสงครามโลกครั้งสอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย คิลเลียน เมอร์ฟี ร่วมกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, เอมิลี บลันท์, ฟลอเรนซ์ พิวจ์, แมตต์ เดมอน, เคนเนธ บรานาห์, เจสัน คลาร์ก, เจสัน คลาร์ก, ดีแลน อาร์โนลด์, เบนนี่ แซฟดี้, เจมส์ ดาร์ซีย์, โทนี่ โกลด์วิน, โอลิเวีย เธิร์ลบี้ และ แจ็ค เควด รวมไปถึงนักแสดงระดัลรางวัลออสการ์อย่าง รามี มาเลค ที่ปรากฏตัวในทั้ง โบฮีเมียน แรปโซดี และ ออพเพนไฮเมอร์

Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง