HIGHLIGHT CONTENT

คอมเมนท์เทเป็นเสียงเดียว ระเบิดความมันส์ไม่ยั้งกับ OPERATION RED SEA ยุทธภูมิทะเลแดง

  • 5,207
  • 18 มิ.ย. 2018

 

ระเบิดความมันส์กับ “OPERATION RED SEA ยุทธภูมิทะเลแดง”

 

เรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลาม รวมถึงได้รับการบอกต่อแบบปากต่อปากถึงกระแสความมันส์ที่ร้อนระอุไม่แพ้หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูด สำหรับ “OPERATION RED SEA” (ยุทธภูมิทะเลแดง) มหึมาแอคชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ก่อนหน้านี้ถล่มรายได้ไปกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของจีนประจำไตรมาสแรกปี 2018   กับการปฏิบัติภารกิจโคตรอันตรายของหน่วยจู่โจมพิเศษเจียวหลง กองกำลังทหารฝีมือฉกาจฉกรรจ์  ที่ได้รับมอบหมายให้นำกำลังจำนวน 8 นายทำการอพยพชาวจีนจากแอฟริกาเหนือ ในระหว่างทำการรัฐประหาร ท่ามกลางไฟสงครามที่กำลังลุกโชน  และนี่คือกระแสตอบรับส่วนหนึ่งจากผู้ชมที่พิสูจน์แล้ว

 

หนังอะไรโคตรอภิมหาความมันส์ จัดเต็มทั้งกระสุน ระเบิด ตลอดทั้งเรื่องไม่มีหยุด ใครจะคิดว่าสร้างจากเรื่องจริงทิ้งระเบิดเป็นว่าเล่น Michael Bay ต้องชิดซ้าย 9/10”  @เกิดมาเพื่อดูหนัง

 

8/10  แอ็คชั้นสมจริงและจัดหนักจัดเต็มมาก ยิ่งใหญ่อลังการกว่าที่คิด ลุ้นระทึกแบบน็อนสต็อป ปฏิบัติการที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปได้ถ้ามีทีมนี้ เป็นหนังเอเชียอีกเรื่องที่สนุกจนไม่อยากให้พลาด  @OHR - It's all about movies

 

“10/10 เดือด ระอุ ครบทุกสูตรที่หนังแอ็คชั่นพึงจะมี....ต่อจากวันนี้จะหาหนังสงครามดีๆมาเทียบเท่าเรื่องนี้ได้ยากแน่ๆ หนังโปรดั๊กชั่นดีมากถึงมากที่สุด ดารานำแสดงดีทุกคนบทเฉลี่ยความเด่นได้ครบแถมยังเซอร์วิสฉากมันส์ๆจนคนดูลุ้นตัวร้อนผ่าวๆ คุ้มค่าที่จะดูซ้ำ  @nanaEntertain

 

อึกสักทวิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ขอยกเครดิตเสียงพากย์ให้ทีมมังกรทอง ที่นำโดย อารอง เค้ามูลคดี กับการกลับมาให้เสียงในหนังจีนอีกครั้งในรอบหลายปี โดยรวมถือว่าพากย์ได้อารมณ์หนัง และสะท้อนตัวละครได้ชัดเจนดีมาก ถ้าจะไม่ดูเพราะมันคือหนังจีน คงบอกได้แค่ว่า เสียดาย @CH_Filmfans

 

“เปลี่ยนมุมมองหนังจีนในความคิดไปเลย! ดูเถอะ คุ้มค่าตั๋วแน่นอน!! ครบรส สู้หนัง'เมกาได้เลย สมกับที่ใช้ทีมผู้สร้างเยอะ” @SLittleMonkiiez

 

 

“OPERATION RED SEA ยุทธภูมิทะเลแดง”  บอกเล่าเรื่องราวของหน่วยจู่โจมเจียวหลง ได้ชื่อว่าเป็นกองกำลังพิเศษด้านการทหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นกองทัพปลดแอกที่มีฝีมือฉกาจฉกรรจ์ ในภารกิจล่าสุดที่ได้รับมอบหมายให้นำกำลังจำนวน 8 นายทำการอพยพชาวจีนจากแอฟริกาเหนือ ในประเทศสาธารณรัฐที่กำลังอยู่ในระหว่างทำการรัฐประหารนั่นเอง พวกเขากลับถูกซุ่มโจมตีจากผู้ก่อการร้ายที่ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในมือ ดังนั้นนอกจากพวกเขาจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้แล้ว ยังจะต้องมั่นใจว่าอาวุธร้ายนี้จะต้องถูกกำจัดโดยสิ้นซาก  โดยหนังใช้ทุนสร้างถึง 72 ล้านเหรียญสหรัฐ เขียนบทและกำกับโดยผู้กำกับสายบู๊แถวหน้าของฮ่องกง อย่าง ดันเต้แลม  (จาก OPERATION  MEKONG) ที่กลับมาสานต่อปรากฏการณ์ความมันส์อีกครั้ง

 

“เหนือภารกิจเสี่ยงตาย คือปฏิบัติการณ์ที่โลกต้องจดจำ”  อย่าพลาดชมภาพยนตร์มหึมาแอคชั่นฟอร์มยักษ์ระดับปรากฏการณ์ที่ถล่มรายได้ไปกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ  ขึ้นแท่นทำเงินสูงสุดในไตรมาสแรกของจีนประจำปี 2018 ร่วมพิสูจน์ความเดือดพร้อมกันใน 

“OPERATION RED SEA ยุทธภูมิทะเลแดง”  ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ยุทธภูมิทะเลแดง

  • 14 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 138 นาที
15+