HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเรื่องราวชวนซึ้ง “Her Love Boils Bathwater” “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป”

  • 5,548
  • 29 มี.ค. 2017

 เปิดเรื่องราวชวนซึ้ง “Her Love Boils Bathwater”
“60 วัน เราจะมีกันตลอดไป”

 

 

ภาพยนตร์รักที่จะทำให้หัวเราะทั้งน้ำตาเรื่อง Her Love Boils Bathwater (เฮอร์ เลิฟ บอยล์ส บาธวอเตอร์) ที่ค่ายโมโนฟิล์มได้สิทธิ์นำเข้าฉาย โดยใช้ชื่อภาษาไทยว่า “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” เขียนบทและกำกับโดย “เรียวตะ นากาโนะ” นำแสดงโดย “เร มิยาซาว่า” และ “ฮานะ ซูกิซากิ”  

ภาพยนตร์ “60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” (Her Love Boils Bathwater เฮอร์ เลิฟ บอยล์ส บาธวอเตอร์) เล่าเรื่องของ “ฟุตาบะ” (เร มิยาซาว่า) คุณแม่สุดแกร่งที่แฝงความอ่อนโยน แต่เมื่อได้รู้ว่าตัวเธอเองมีเวลาเหลืออยู่บนโลกนี้ได้เพียง 2 เดือน เธอเลือกที่จะใช้เวลาที่เหลือทำภารกิจ 4 อย่างให้ลุล่วง นั่นคือ 1. ตามหาสามีที่หนีหายไป 2.ซ่อมแซมธุรกิจโรงอาบน้ำ 3. ทำให้ทุกคนอยู่ต่อไปได้ โดยเฉพาะ อาซูมิ (ฮานะ ซูกิซากิ) ลูกสาวของเธอที่มักถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง และภารกิจสุดท้ายที่ยังเป็นความลับที่ต้องค้นหาในโรงภาพยนตร์ 
ภาพยนตร์

“60 วัน เราจะมีกันตลอดไป” (Her Love Boils Bathwater เฮอร์ เลิฟ บอยล์ส บาธวอเตอร์) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “Japan Academy Prize” (เจแปน อะคาเดมี ไพรซ์) ครั้งที่ 40 ถึง 6 สาขารางวัลได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม เขียนบทยอดเยี่ยม นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม โดยสามารถคว้ามาครองได้ถึง 3 รางวัลคุณภาพ ได้แก่  “เร มิยาซาว่า” ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และ “ฮานะ ซูกิซากิ” ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมและนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม


ร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์คุณภาพที่อบอวลด้วยรักจากผู้เป็นแม่อย่าง “ฟุตาบะ” ที่ส่งความอบอุ่นสู่คนที่เธอรักได้ เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์