HIGHLIGHT CONTENT

น้ำตาท่วมจอ!!! อีกหนึ่งผลงานที่ดีที่สุดจากเกาหลี… ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกการันตี ODE to My Father

  • 4,718
  • 03 เม.ย. 2015

น้ำตาท่วมจอ!!!อีกหนึ่งผลงานที่ดีที่สุดจากเกาหลี…
ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกการันตี!!!
ODE to My Father : กี่หมื่นวัน ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ”

 

 

ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม สำหรับสุดยอดภาพยนตร์หนึ่งในหนังจากเกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 รองจาก “Roaring Currents” อย่างภาพยนตร์ตลก-ดราม่าเรื่องเยี่ยม “ODE to My Father : กี่หมื่นวัน...ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ” ผลงานการกำกับของ ยุนเจคยุน (จาก My Boss, Haeundae)นำ โดยนักแสดงคุณภาพ ฮวางจุงมิน (จาก The New World, Blades of Blood) และ คิมยุนจิน (จากLost, Shiri) อีกหนึ่งผลงานสุดซาบซึ้งที่ทำเอาผู้ชมต้องน้ำตาซึมกันมาแล้ว อีกทั้งยังได้รับการกล่าวถึงอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์หลายหลายสำนัก อาทิ

 Michael Rechtshaffen จาก Los Angeles Times "มหากาพย์ของคนธรรมดาผู้ก้าวผ่านประวัติศาสตร์มาครึ่งศตวรรษเรื่องนี้จับใจคนดูทั่วเกาหลีใต้ด้วยการดึงอารมณ์ร่วมของผู้ชมทุกๆนาที"

Jeannette Catsoulis จาก New York Times “หนังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข ความซาบซึ้ง นับตั้งแต่ที่เขาได้พลัดพรากจากพ่อและน้องสาวในปี 1950 ไปจนตลอดชีวิตของเขา เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เปรียบได้ว่าเป็น Forrest Gump ของเอเชียเลยทีเดียว”

Jason Bechervaise จาก Screendaily "จำลองเหตุประวัติศาสตร์ได้อลังการวิจิตร เร้าอารมณ์อย่างมีชั้นเชิงด้วยบทชาญฉลาดและการแสดงที่น่าจดจำ"

  Luke Ryan Baldock จาก TheHollywoodnews.com “ช่วงดราม่าก็ซาบซึ้ง ตรึงอารมณ์ ช่วงตลกก็ฮาจนน้ำตาไหลด้วยการแสดงของดารานำ”

 

 

“ODE to My Father : กี่หมื่นวัน...ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ” เรื่องราวการผจญภัยในชีวิตของ ด็อกซู ตลอด 60 ปี ที่ต้องพลัดพรากจากพ่อและน้องสาวระหว่างลี้ภัยสงครามเกาหลี โดยคำสัญญาสุดท้ายของพ่อที่ให้แก่ ด็อกซู คือเขาต้องดูแลสมาชิกครอบครัวที่เหลือให้ดีที่สุด และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของเขา....ร่วมซาบซึ้งถึงความหมายของคำว่า “พ่อ” และร่วมสัมผัสบทพิสูจน์ของการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ ด้วยเพียงสัญญาเดียวกันได้ ใน 
“Ode To My Father : กี่หมื่นวัน..ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

กี่หมื่นวัน ไม่ลืมคำสัญญาพ่อ

  • 02 April 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 126 นาที
15+