HIGHLIGHT CONTENT

คุณยายสุดแกร่ง! อ็อคเทเวีย สแปนเซอร์ พร้อมไฝว้เพื่อหลานรักใน The Witches

  • 1,791
  • 03 พ.ย. 2020

 

 

คุณยายสุดแกร่ง! อ็อคเทเวีย สแปนเซอร์

พร้อมไฝว้เพื่อหลานรักใน The Witches

 

อ็อคเทเวีย สแปนเซอร์ ตัวแม่อีกหนึ่งคนในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ฝากฝีมือเอาไว้ในผลงานชั้นเยี่ยมมากมาย หลายเรื่องได้เข้าชิงรางวัลบนเวทีประกาศรางวัลภาพยนตร์หลายเวที คราวนี้เธอก้าวเข้ามาสู่บท คุณยาย ผู้เลี้ยงดูหลานตัวน้อยที่สูญเสียพ่อและแม่ไปจากอุบัติเหตุ เธอทุ่มเทความรักทั้งหมดให้กับหลานตัวน้อยคนนี้ เมื่อหลานถูกคำสาปของแม่มดใจร้ายเข้า เธอจึงต้องทำถูกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือหลานของเธอให้ได้ แม้ว่ามันจะเป็นการที่เธอต้องต่อสู้กับแม่มดทั้งหมดก็ตาม!

 

 

โดยในบทบรรยายไว้ว่า คุณยาย เป็นผู้หญิงแกร่งที่มีจิตใจห้าวหาญ เธอไม่ลังเลที่จะทำโทษใครหากสมควรได้รับ หรือพร้อมมอบอ้อมกอดหากเราต้องการ บทคุณยายของอ็อคเทเวีย สเปนเซอร์นี้เป็นบทที่ไม่อาจปฏิเสธได้ อย่างที่เห็นว่า The Witches เป็นหนังสือเล่มโปรดเล่มหนึ่งของสเปนเซอร์ตลอดกาล อย่างน้อยก็มีคอนเซปต์ที่น่าสนใจและสอดคล้องกับโลกปัจจุบัน   

 

“งานเขียนของดาลห์ลมีความฉลาดมาก” เธอกล่าว “และบ็อบ เซเมคคิสก็มอบทุกอย่างให้บทของฉัน ทั้งมุกตลก ความตื่นเต้น ความกลัว และบทเรียนชีวิตหลายเรื่อง” 

 

 

เมื่อฮีโร่หนุ่มน้อยต้องสูญเสียทั้งพ่อแม่จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ คุณยายจึงกลายเป็นผู้ปกป้องดูแล และพาเขาไปอยู่ด้วยกันที่อลาบามา เธอเป็นผู้หญิงที่มีความเมตตาและมีความรักหลานกว่าสิ่งใด เธออยากช่วยให้เขาหลุดพ้นจากความเศร้าและเริ่มกลับมามีชีวิตอีกครั้ง “เธอเตรียมทุกอย่างในชีวิตไว้ให้หลาน หรือเพราะเธอรู้ว่าชีวิตมันไม่ง่ายสำหรับเขาในภายภาคหน้า” สเปนเซอร์กล่าว “เธอมอบความรักอันกล้าแกร่งให้เขา แต่ก็มีไหล่ที่อ่อนนุ่มเมื่อเขาต้องการมัน ฉันชอบความสมดุลจุดนั้นค่ะ ฉันรักวิธีการเขียนบทคุณยายของเคนยาและบ็อบ เธอมีความสนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก แต่เธอก็มีความเข้มงวดในยามจำเป็น เธอเหมือนกับพลังที่เข้มแข็งจากธรรมชาติเลยค่ะ” 

 

The Witches - แม่มด เล่าเรื่องราวในช่วงปี 1967 ของเด็กชายกำพร้าคนหนึ่ง (รับบทโดย จาห์ซีร์ คาดีม บรูโน่) ที่อาศัยอยู่กับคุณยายผู้เป็นที่รัก (รับบทโดย อ็อคเทเวีย สเปนเซอร์) แต่ชีวิตพวกเขากลับเปลี่ยนไปเมื่อเด็กน้อยถูกหลอกล่อไปยังคฤหาสน์แสนสวยแห่งหนึ่ง แล้วได้พบกับแม่มดสาวสวยสุดไฮโซ (รับบทโดย แอนน์ แฮทธาเวย์) ผู้กำลังรวบรวมผองเพื่อนแม่มดของเธอมารวมตัวกันทำแผนการชั่วร้ายที่ยากเกินคาดเดา กำหนดฉาย 5 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

แม่มด

  • 05 November 2020
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง