HIGHLIGHT CONTENT

โอ๊ต ปราโมทย์ รีเทิร์น ไบค์แมน2 ยังคงลิ้นเปลี้ย+ฮาจัดหนักกว่าเดิมแน่นอน

  • 3,604
  • 08 ต.ค. 2019

เอ รับบทโดย โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน

แฟนเก่าของจ๋ายผู้โดนไล่ออกจากแบงค์เพราะดันไปเต๊าะเด็กฝึกงาน เมื่อเอเสียจ๋ายไปเข้าจริงๆ เค้าก็ทำใจยอมรับไม่ได้ เอจึงออกตามหาจ๋าย และเปิดปฏิบัติการตามง้อขอคืนดีจากเธอแม้ว่าลิ้นของเค้าจะยังคงเปลี้ยอยู่

โดย โอ๊ต ปราโมทย์ ได้เผยว่า รับบทเป็นพี่เอปอยหวานในภาคที่แล้ว แต่ภาคนี้ไม่มีปอยหวานแล้วครับ ภาคนี้จุดมุ่งหมายของพี่เอนั้นเปลี่ยนไปจากภาคแรก คือ เรียบแต่โก้ โง่แต่ใช่ บอกตรงนี้เลยนะครับว่าโผล่มาเมื่อไหร่ สร้างสีสันได้ตลอดให้รอดู มาดูกันเถอะครับ อยู่บ้านเฉย ๆ ก็เป็นแผลกดทับ ออกมาดูสนุกสนาน เป็นหนังแบบคลายเครียด เสียเงินไม่กี่ร้อยบาทได้ความสุขกลับไป ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ เดี๋ยวนี้สังคมมันเครียด ข่าวนั้นข่าวนี้ ออกมาครับออกมา เจอกับภาพยนตร์ที่สนุก ๆ ออกมาดูความสุขที่ทางผู้กำกับและนักแสดงตั้งใจจะมอบให้ครับ ภาคแรกสนุกยังไง ภาคสองสนุกกว่าแน่นอนครับ

ไบค์แมน ภาค2 เรื่องราวของพ่อ (เต๋า สมชาย เข็มกลัด) ของจ๋าย (ฝน ศนันธฉัตร) ที่หวงลูกสาว และมีความคาดหวังในตัวลูกสาวสูง ในทุก ๆ อย่าง ทั้งหน้าที่การงานและคู่ครอง และหวังจะหาแฟนดี ๆ ให้ลูก ซึ่งจ๋ายไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ศักดาจี้ถามเรื่องแฟนของจ๋าย จ๋ายจึงโกหกไปว่าตัวเองมีแฟนแล้วชื่อศักรินทร์ ศักดาเลยต้องการให้ครอบครัวศักรินทร์มาที่บ้าน ที่อยู่ต่างจังหวัดเพื่อมาทำความรู้จัก และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย เมื่อเหล่าแก๊งตูดหมึก ทั้ง “ปรีชา” (ค่อม ชวนชื่น ) “หลง” (โรเบิร์ต สายควัน) ร่วมไปถึง “สุรีย์” (เจนนิเฟอร์ คิม) แม่ของศักรินทร์ที่ต้องเดินไปเจอกับศักดาพ่อจอมโหดของจ๋าย เรื่องราวจะปั่นป่วนขนาดไหน ติดตามความฮาและภารกิจพิชิตใจพ่อจ๋าย ของศักรินทร์ได้ใน “ไบค์แมน ภาค2” เข้าฉายวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

รสชาติความเป็นเชฟ

  • 28 January 2016
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 101 นาที
15+