HIGHLIGHT CONTENT

สามนักแสดงดาวรุ่งเข้าร่วมทีมนักแสดงกลปล้นโลกใน Now You See Me 3

  • 61
  • 17 เม.ย. 2024

สามนักแสดงดาวรุ่งเข้าร่วมทีมนักแสดงกลปล้นโลกใน Now You See Me 3

 

 

คืบหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของแฟรนไชส์กลปล้นโลกที่หลายคนรู้จักกันดีอย่าง Now You See Me 3 หลังจากที่เพิ่งจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับเกือบครบชุดจะกลับมามีบทบาทในภาพยนตร์ภาคที่สามของแฟรนไชส์ ก็ได้มีการดึงตัวนักแสดงดาวรุ่งสามคนเข้าร่วมสมทบแทบจะทันที

โดยนักแสดงกลุ่มดังกล่าวก็ได้แก่ จัสติส สมิธ จากภาพยนตร์ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023) หรือ ดันเจียนส์ & ดราก้อนส์: เกียรติยศในหมู่โจร, โดมินิก เซสซ่า จากภาพยนตร์ The Holdovers (2023) หรือ ฤดูหนาวนี้ไม่ไร้ไออุ่น และ อาเรียน่า กรีนแบลตต์ จากภาพยนตร์ Barbie (2023) หรือ บาร์บี้

 

 

ทั้งสามคนจะได้มาร่วมงานกับ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, มาร์ค รัฟฟาโล, อิสล่า ฟิชเชอร์, เดฟ ฟรังโก้ และ มอร์แกน ฟรีแมน ในเรื่องราวบทต่อไปของเหล่าจตุรอาชา ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับนักมายากลรุ่นใหม่

 

 

Now You See Me 3 จะเป็นผลงานการกำกับของ รูเบ็น แฟลชเชอร์ จากบทภาพยนตร์โดย อีริก วอร์เรน ซิงเกอร์, เซท เกรแฮม-สมิธ และ ไมเคิล เลสส์ลี ภายใต้การออกแบบงานสร้างของ บ็อบบี้ โคเฮน และ อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในปีนี้

Now You See Me 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter