HIGHLIGHT CONTENT

กระแส Now You See Me สุดแรง ตรึงผู้ชมแน่นทุกโรงภาพยนตร์!!!

  • 8,203
  • 03 มิ.ย. 2013

กระแส Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก สุดแรง เปิดตัวดังข้ามโลก อเมริกาถึงเมืองไทย ฮือฮาปากต่อปาก ตรึงผู้ชมแน่นทุกโรงภาพยนตร์!!!

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-มายากลเรื่องแรกของโลก โชว์ฟอร์มเจ๋งที่สุด ดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เปิดตัวสัปดาห์แรกในอเมริกาไล่บี้ After Earth อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ของวิล สมิธจนมุม กวาดเงินสัปดาห์แรกไปถึง 28.5 ล้านเหรียญดอลลาร์ พร้อมกระแสปากต่อปากที่ผู้ชมทั่วโลกต่างต้องทึ่ง!!!

และไม่เพียงกระแสจะร้อนแรงเฉพาะในอเมริกา แต่กระแสในประเทศไทย ก็แรงไม่แพ้กัน เมื่อผู้ชมชาวไทยต่างให้การต้อนรับ Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก อย่างเนืองแน่นทุกโรงภาพยนตร์ และกลายเป็นที่โจษจันไปทั่วกับความสนุกขั้นสุดยอด กับเนื้อเรื่องที่มาพร้อมไอเดียสุดเจ๋งของการใช้มายากลในปฏิบัติการณ์โจรกรรม รวมทั้งเสน่ห์ของตัวละคร 4 อาชญากลอัจฉริยะทีม The Four Horseman ที่มัดใจผู้ชมได้อยู่หมัด จนทำให้ทั้งสื่อมวลชนต่างๆ  และผู้ชมต่างพูดถึงกันอย่างอื้ออึงหลังจากที่ได้ชมแล้ว  โดยเฉพาะกับกระแสฮือฮาในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คที่ร้อนแรงและเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง ทำให้ผู้คนจำนวนมากแห่แหนไปดูภาพยนตร์ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย จนได้รับตำแหน่ง “ภาพยนตร์มายากลที่มีรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาล” ไปครองอย่างเป็นเอกฉันท์ ใครที่ยังไม่ได้ดู Now You See Me - อาชญากล ปล้นโลก คงต้องไปพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเอง ได้แล้ววันนี้ กับเรื่องราวที่คุณจะคาดไม่ถึง ของ 4 นักมายากลอัจฉริยะ ในภารกิจตะลึงโลกในการโจรกรรมเงินกว่าพันล้านยูโรจากอีกซีกโลก จนทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุกวิถีทางรวมทั้งจับมือกับนักมายกลระดับมาสเตอร์ เพื่อจะมาหยุดยั้งแผนจารกรรมครั้งประวัติศาสตร์นี้ให้ทันการณ์

มายากลอัจฉริยะจะตรึงทุกสายตา โจรกรรมครั้งมหึมาจะหยุดโลก วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์