HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้ว! เตรียมสร้าง ฮีโร่ตำรวจอวกาศสุดแกร่ง เสริมจักรวาลอวกาศของมาร์เวล ใน NOVA

  • 1,685
  • 25 มี.ค. 2022

 

 

มาแล้ว! เตรียมสร้าง ฮีโร่ตำรวจอวกาศสุดแกร่ง

เสริมจักรวาลอวกาศของมาร์เวล ใน NOVA

 

หลังจากที่ปล่อยให้เรื่องราวของอวกาศอันกว้างใหญ่เป็นหน้าที่ของทีม Guardians of the Galaxy มายาวนาน ในที่สุดมาร์เวลก็พร้อมที่จะก้าวออกไปมากกว่านั้นแล้ว ใครที่ติดตามภาพยนตร์ทีมเกรียนพิทักษ์จักรวาลมาตลอดก็คงจะคุ้นชื่อของ หน่วยโนวาคอร์ป เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในภาพยนตร์ภาคแรก ที่เหตุการณ์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ดาวแซนดร้า ดาวที่ตั้งของศูนย์บัญชาการหน่วยงานนี้ ก่อนที่ใน Avengers: Infinity War จะมีการเปิดเผยว่า ธานอสได้บุกไปและถล่มดาวดวงนี้เพื่อชิงอัญมณีมาครอบครอง ซึ่งเราไม่รู้อีกเลยว่าหน่วยนี้เป็นอย่างไรบ้าง

 

ตอนนี้เหมือนเราจะได้รู้เพิ่มเติมแล้ว เพราะมีรายงานล่าสุดเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า Sabir Pirzada มือเขียนบทจากซีรีส์ Moon Knight จะเข้ามารับหน้าที่พัฒนาโปรเจ็คต์ Nova ให้กับ Marvel Studios โดยที่เควิน ไฟกีจะนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างเช่นเคย แต่สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนก็คือ โปรเจ็คต์นี้จะออกมาเป็นภาพยนตรืหรือจะเป็นซีรีส์ลงบน Disney+

 

 

เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่เหมาะที่ควรจริง ๆ เพราะเรื่องราวการผจญภัยในอวกาศของ Guardians of the Galaxy กำลังจะสิ้นสุดลงแล้วในภาพยนตร์ภาคที่ 3 การได้ตัวละคร Nova เข้ามาเล่าเรื่องราวในส่วนนี้ต่อก็เป็นเรื่องที่จำเป็น โดยในฉบับคอมิกส์นั้น ตัวละครโนวาถือว่ามีบทบาทสำคัญต่อเรื่องราวมากเลยทีเดียว การได้เขามา นั่นหมายความว่าเรื่องราวในอวกาศของจักรวาลมาร์เวลจะสามารถไปต่อได้อีกไกล มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง