HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผยถ้า The Flash มีภาคต่อ จะไม่มีการหานักแสดงมาแทนเอซรา มิลเลอร์

  • 1,002
  • 31 พฤษภาคม 2023

 

 

ผู้กำกับเผยถ้า The Flash มีภาคต่อ

จะไม่มีการหานักแสดงมาแทนเอซรา มิลเลอร์

 

ถ้าใครยังจำได้ในช่วงที่ผ่านมาเราจะได้เห็นข่าวฉาวที่ค่อนข้างร้ายแรงของเอซรา มิลเลอร์ นักแสดงเจ้าของบท แบร์รี อัลเลน ในภาพยนตร์เรื่อง The Flash ซึ่งในตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงของการรักษาตัว ขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขาก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ถ้าใครสังเกตเราจะได้เห็นบรรดานักแสดง หรือผู้กำกับ หรือคนในแวดวงสื่อที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว ต่างก็ออกมาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม มันจึงอดไม่ได้ที่จะมีการถามถึงภาคต่อ แล้วเมื่อมาประกอบกับกระแสข่าวของเอซรา คำถามเลยกลายเป็นว่า ถ้าเกิด The Flash จะได้ไปต่อ จะมีการหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้หรือไม่?

 

แอนดี้ มัสเชียต ผู้กำกับ The Flash ได้ให้สัมภาษณ์ตอบคำถามกับ The Playlist ว่าถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่อ จะมีการหานักแสดงคนใหม่มาแทนเอซราหรือไม่ เขาก็ตอบชัด ๆ พร้อมให้เหตุผลว่า...

 

"ถ้าภาคต่อมันเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่าจะมีใครสามารถเล่นเป็นตัวละครนั้นได้ดีเท่าที่เขาทำแล้วล่ะครับ การพูดถึงตัวละครอื่น ๆ มันดีมากครับ แต่เฉพาะสำหรับตัวละครนี้แล้ว พวกเขาเก่งมากที่ทำมันออกมาได้ แบร์รีทั้งสองคน มันรู้สึกเหมือนตัวละครนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเขาเลยล่ะครับ"

 

 

จากตัวอย่างภาพยนตร์เราได้เห็นแบร์รี อัลเลน ทั้งสองคนมีบทบาทสำคัญภายในเรื่อง แถมยังมีข่าวลือว่าหนึ่งในนั้นจะกลายเป็น Dark Flash ด้วย แต่ยังมีนายพลซอดด์มาเป็นวายร้ายอีกคนหนึ่งที่น่าติดตามด้วยเช่นกัน งานนี้เรื่องราวการวิ่งกลับไปเปลี่ยนไทม์ไลน์ของชายที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกจะส่งผลอะไรบ้าง รอติดตามกันได้ใน The Flash กำหนดฉาย 15 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง