HIGHLIGHT CONTENT

ไม่มีใครปลอดภัย! มือเขียนบท Deadpool 3 แง้ม เตรียมเจอมหกรรมล้อยับทั้ง MCU

  • 1,311
  • 04 ก.ค. 2022

 

 

ไม่มีใครปลอดภัย! มือเขียนบท Deadpool 3

แง้ม เตรียมเจอมหกรรมล้อยับทั้ง MCU

 

เราทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าจุดเด่นของ Deadpool ก็คือ การที่เจ้านี่มันกล้าที่จะล้อเลียนทุกสิ่งทุกอย่างที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันแบบไม่ไว้หน้า จิกกัดทั้งหมดแบบไม่ยั้ง เรียกเสียงฮาและกลายเป็นลายเซ็นต์หลักของตัวละครไปแล้ว อย่างในภาคที่ผ่านมา เจ้านี่ก็ล้อเลียนยับไปจนถึงตัวเองในอีกเวอร์ชั่น ที่ถึงขั้นย้อนเวลากลับไปฆ่าทิ้งด้วยตัวเองเลยทีเดียว และในตอนนี้ที่เดดพูลได้ก้าวขาเข้ามาสู่ MCU แล้วอย่างเป็นทางการ จะมีหนังเรื่องไหน หรือตัวละครไหนรอดหรือไม่? ผู้เขียนบททั้ง 2 คนของเรื่องยืนยันแล้วว่า ไม่มี!

 

Rhett Reese และ Paul Wernick สองมือเขียนบทของ Deadpool 2 ได้พูดคุยถึงการทำงานของพวกเขาในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านรายการพ็อดแคสต์ The Post-Credit Podcast ว่า...

 

“พวกเขาให้หนังพวกเรามาเท่าไรนะ? 25, 26 หรือ 28 เรื่องนี่ล่ะครับ พวกเรามีขุมสมบัติมหาศาลให้ได้แหย่เลยล่ะ Deadpool เขาเป็นคนที่เสมอภาคกับทุกคนด้วย พวกเราเลยมานั่งคิดแล้ววาดภาพกันในหัว จินตนาการว่าไอ้เจ้าเดดพูลได้คุยกับตัวละครนั้น ตัวละครนี้ หรือตัวละครนู้น เพราะมาถึงจุดนี้แล้ว มันกลายเป็นคำถามว่า ‘มันสนุกใช่ไหม?’ แล้วคำถามที่พวกเรามักจะได้กันก็คือ ‘ใช่ มันสนุก’”

 

 

เอาล่ะ... ดูเหมือนว่าการที่เจ้าเดดพูลได้ก้าวเข้าสู่ MCU จะเป็นเหมือนการเปิดประตูสนามเด็กเล่นให้เจ้านี่ได้เข้ามาละเลงความบ้าบออย่างไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น และการออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ของมือเขียนบทก็ยืนยันแล้วว่าไม่มีหนังเรื่องไหนในจักรวาลมาร์เวลจะปลอดภัย เราคงได้เห็นมหกรรมการล้อเลียนยับที่จะมาเรียกเสียงฮา และความบันเทิงจากพวกเราแบบเต็ม ๆ อย่างแน่นอน มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source:Screen Rant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง