HIGHLIGHT CONTENT

No Time To Die เพลงธีมเจมส์ บอนด์ 25โดย บิลลี่ ไอลิช เจ้าของ5รางวัลแกรมมี่

  • 1,443
  • 02 ต.ค. 2020

 

บิลลี่ ไอลิช ศิลปินผู้คว้ารางวัลแกรมมี่ 5 รางวัล จากสังกัดดาร์ครูม/อินเตอร์สโคป เรคคอร์ดส์ ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง NO TIME TO DIE เพลงธีมจากภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ลำดับที่ 25

มิวสิควิดีโอกำกับโดย แดเนียล ไคลน์แมน ที่ผสานฟุตเทจของบิลลี่ ไอลิช เข้ากับฉากจาก NO TIME TO DIE ภาพยนตร์ที่ผู้ชมหลายคนกำลังรอชม เพลงนี้จัดจำหน่ายโดยดาร์ครูม/อินเตอร์สโคป เรคคอร์ดส์ ฟินเนียส พี่ชายของเธอ ดูแลการผลิตงานนี้ร่วมกับสตีเฟ่น ลิปสัน ผสานกับการเรียบเรียงเสียงประสานส่วนงานออเคสตราโดย ฮันส์ ซิมเมอร์ และแมตต์ ดังค์ลีย์ จอห์นนี่ มาร์ รับหน้าที่เล่นกีต้าร์ในเพลงนี้ บิลลี่ ไอลิช สาววัย 18 ปี คือศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้แต่งและบันทึกเพลงธีมจากเจมส์ บอนด์ ไมเคิล จี วิลสัน และบาร์บาร่า บล็อคโคลี ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ No Time To Die กล่าวถึงการร่วมงานกับบิลลี่ ไอลิช และฟินเนียส ว่า

“บิลลี่ และฟินเนียส ได้แต่งเพลงที่น่าประทับใจและทรงพลังอย่างเหลือเชื่อสำหรับ No Time To Die ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต ถ่ายทอดเรื่องราวสะเทือนอารมณ์ของหนังเรื่องนี้” ไอลิชกล่าวว่า “มันให้ความรู้สึกบ้ามากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ การได้ทำเพลงธีมของหนังที่เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ในตำนานแบบนี้เป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ” ฟินเนียสกล่าวเสริมว่า “การแต่งเพลงธีมสำหรับหนังเจมส์บอนด์เป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันถึงมาตลอดทั้งชีวิต ไม่มีการจับคู่ระหว่างดนตรีและหนังคู่ไหนที่จะโด่งดังยิ่งไปกว่าในหนังอย่าง Goldfinger และ Live And Let Die อีกแล้ว เราโชคดีมากๆ ที่ได้มีบทบาทเล็กๆ ในแฟรนไชส์ระดับตำนานแบบนี้ ขอให้ 007 จงเจริญ” “มีคนที่ได้รับเลือกไม่กี่คนที่ได้บันทึกเสียงสำหรับเพลงธีมของเจมส์บอนด์ ผมเป็นแฟนของทั้งบิลลี่และฟินเนียส ความคิดสร้างสรรค์และพรสวรรค์ของพวกเขาไม่เป็นสองรองใคร” แครี โจจิ ฟุกุนากะ ผู้กำกับภาพยนตร์ No Time To Die กล่าว

ใน No Time To Die บอนด์ได้ปลดประจำการและกำลังดื่มด่ำกับชีวิตที่เงียบสงบในจาไมก้า แต่ความสงบสุขของเขาก็มีอันต้องยุติลงเมื่อเฟลิกซ์ เลเตอร์ เพื่อนเก่าจากซีไอเอได้ปรากฏตัวเพื่อขอความช่วยเหลือ ภารกิจในการช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไปกลับเต็มไปด้วยเล่ห์กลมากกว่าที่เขาคาดคิดเอาไว้ และนำบอนด์สู่การตามร่องรอยของวายร้ายลึกลับที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ  

พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ

  • 07 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 164 นาที
15+