HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ ออกมาโต้แล้ว ไม่มี ธอร์ ใน Guardians of the Galaxy 3 อย่างแน่นอน

  • 1,831
  • 18 ก.ค. 2022

 

เจมส์ กันน์ ออกมาโต้แล้ว ไม่มี ธอร์ ใน

Guardians of the Galaxy 3 อย่างแน่นอน

 

ถึงแม้ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Thor: Love and Thunder จะมีทีม Guardians โผล่ออกมาให้พวกเราเห็นทำให้หายคิดถึงกันไปบ้าง จนเหล่าแฟนๆมาร์เวลก็อดสงสัยกันไม่ได้ว่าแล้ว ธอร์ จะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy 3 หรือไม่ ทางด้านผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง เจมส์ กันน์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะไม่มี ธอร์ ปรากฎตัวออกมาในหนังของเขาแน่นอน

หลังจากที่ได้กำกับใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ไปแล้ว เจมส์ กันน์ ก็จะได้กลับมากุมบังเหียนนั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้งให้กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ซึ่งในเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่ดำเนินต่อจากภาคที่สอง และ ในเมื่อมีการปรากฎตัวของเหล่าทีมการ์เดี้ยนอยู่ในเรื่อง Thor 4 ด้วยแล้วนั้น ก็ทำให้เหล่าแฟนๆอดคิดไม่ได้ว่า ธอร์ จะไปปรากฎตัวใน Guardians of the Galaxy ภาคที่สามด้วยหรือไม่ ซึ่งเจมส์ กันน์ ก็ได้ออกมาบอกด้วยตนเองว่า ธอร์ จะไม่มาในหนังของเขาอย่างแน่นอน

งานนี้คงต้องบอกว่าแฟนๆของธอร์คงไม่ได้เห็นธอร์ไปอีกสักพัก แต่ไม่เป็นไร ตอนนี้ยังดูเขาได้อยู่ใน Thor: Love and Thunder ส่วน Guardians of the Galaxy Vol. 3 นั้นมีแผนที่จะฉายในปีหน้านี้แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-thor-role-james-gunn-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง