HIGHLIGHT CONTENT

เดน ดีฮาน คอนเฟิร์ม กรีน ก็อบลินใน Spider-Man 3 ไม่กลับมารวมจักรวาลไอ้แมงมุม

  • 3,199
  • 27 ม.ค. 2021

 

 

ปัดข่าวลือทิ้งลงถัง!! เดน ดีฮาน ปฏิเสธชัด

ไม่กลับมารับบท กรีน ก็อบลินใน Spider-Man 3

 

หากจะมีการจัดอันดับว่า ภาพยนตร์เรื่องไหน มีข่าวลือว่านักแสดง หรือตัวละครมาปรากฎตัวและมีส่วนร่วมมากที่สุด ชื่อของ Spider-Man 3 ก็คงจะติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เพราะในช่วงเวลาที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ เต็มไปด้วยข่าวลือมากมายว่าตัวละครเก่า ๆ ในเวอร์ชั่นก่อน ๆ จะขนทัพมาปรากฎตัวในหนังเรื่องนี้ หนึ่งในนั้นคือ กรีน ก็อบลิน ที่รับบทโดย เดน ดีฮาน ในภาพยนตร์เรื่อง the Amazing Spider-Man 2

 

 

ข่าวลือนั้นได้ถูกปัดตกทิ้งลงถังขยะไปแล้วอย่างเป็นทางการ เพราะล่าสุด เดน ดีฮาน ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว ผ่านการให้สัมภาษณ์ระหว่างโปรโมตผลงานชิ้นใหม่ของเขา ในรายการ RadioTimes เขาพูดถึงข่าวลือนี้ว่า…

 

“มันไม่มีความจริงในข่าวลือนั้นเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันมาจากไหน ผมเองก็อยากจะกลับไปแสดงในหนังแนวนั้นอีกครั้งหนึ่งนะ ผมชอบถ่ายหนังซูเปอร์ฮีโร่หรืออยู่ในโลกนั้น ผมแน่ใจเลยว่าวันหนึ่งผมคงจะกลับไปในโลกนั้นอีกครั้งแน่ ๆ และผมก็ไม่รู้เลยว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่กับหนัง Spider-Man ในตอนนี้...”

 

 

ปฏิเสธกันแบบชัดเจนไปเลยว่า เราจะไม่ได้เห็นเขาในบทกรีน ก็อบลินอย่างแน่นอนในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 ที่ตอนนี้ทอม ฮอลแลนด์ และพรรคพวกกำลังเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ไปแล้วอย่างต่อเนื่อง ที่แอตแลนต้า เพื่อให้ทันตามกำหนดฉายที่ถูกวางเอาไว้ในช่วงปลายปี 2021 นี้ นั่นหมายความว่าในช่วงประมาณกลางปี เราอาจจะได้เห็นข้อมูลต่าง ๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น มารอติดตามกันดีกว่าว่า จริง ๆ แล้วในหนังเรื่องนี้ จะมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง