HIGHLIGHT CONTENT

เฟรดดี้จะกลับมาพร้อมฝันร้าย... A Nightmare on Elm Street รีบู๊ทใหม่กำลังพัฒนา

  • 4,267
  • 26 ธ.ค. 2018

 

เฟรดดี้จะกลับมาพร้อมฝันร้าย... A Nightmare on Elm Street รีบู๊ทใหม่กำลังพัฒนา

 

A Nightmare on Elm Street หรือชื่อไทย นิ้วเขมือบ หนังสุดหลอนในตำนานที่เกี่ยวกับปีศาจร้ายในนาม เฟรดดี้ ครูเกอร์ ชายผู้มาพร้อมใบหน้าที่โดนไฟลวกและนิ้วใบมีด ที่หากคุณหลับจะเจอเขาในฝันร้ายอันแสนน่ากลัว และหากคุณตายในความฝัน คุณจะตายจริงในความจริง! ดังนั้นอย่าหลับถ้ายังไม่อยากตาย...

 

A Nightmare on Elm Street ได้ถูกสร้างขึ้นมาแล้วหลายเวอร์ชั่นในอดีต และเมื่อปี 2015 ทางค่าย New Line ก็ยืนยันว่ากำลังจะรีบู๊ทหนังเรื่องนี้ขึ้นมาให้มีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยพวกเขาได้ว่าจ้าง David Leslie Johnson-McGoldrick จาก The Conjuring 2 มาทำหน้าที่เขียนบทในเวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่นี้ แต่เป็นเวลากว่า 3 ปีผ่านมาแล้วการอัพเดทของหนังเป็น 0 จนกระทั่งล่าสุด Johnson-McGoldrick ได้พูดคุยกับสื่อ GameSpot และให้น้ำหนักเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็ครีบู๊ทนี้ โดยเขาบอกว่าถึงแม้มันจะยังติดๆขัดๆ แต่มันก็ยังมีการเคลื่อนไหวเล็กๆน้อยๆในโปรเจ็คนี้อยู่

“มันยังเกิดขึ้นนะ แต่มันยังไม่ได้มีอะไรมาก ในตอนนี้จักรวาลของ The Conjuring นั้นมาเป็นอันดับ 1 และสำคัญที่สุดของค่าย New Line Cinema ในด้านหนังสยองขวัญ ผมคิดว่าทุกๆคนอยากจะเห็นเฟรดดี้อีกครั้ง ดังนั้นผมว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอนในตอนใดตอนหนึ่ง”

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com