HIGHLIGHT CONTENT

จะกลับมาแล้วหรอ? นิค ฟิวรี่ กับมาเรีย ฮิลล์ ในกองถ่ายหนังปริศนาของ Marvel

  • 7,128
  • 22 ม.ค. 2018

 

จะกลับมาแล้วหรอ? นิค ฟิวรี่ กับมาเรีย ฮิลล์ ในกองถ่ายหนังปริศนาของ Marvel

 

 

                ตั้งแต่ Avengers: Age of Ultron จบลงไป เราก็ไม่ได้รับข่าวคราวของ นิค ฟิวรี่ อดีตผู้อำนวยการหน่วยชิลด์อีกเลย มีเพียงมาเรีย ฮิลล์เท่านั้นที่เราพอจะทราบว่าตอนนี้เธอมาทำงานให้กับ Avengers อยู่ที่ฐานใหม่บริเวณชานเมืองนิวยอร์กแล้ว แถมกระแสข่าวจากซามูเอล แอล แจ็คสันที่อุบเงียบว่าไม่ยอมบอกว่าเขาจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องไหนต่อไปของมาร์เวล ดูเหมือนว่าตอนนี้เราจะมีความหวังได้เห็นตัวละครนี้กันอีกครั้งแล้ว

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Just Jared ได้ปล่อยภาพของทั้งซามูเอล แอล แจ็คสัน ในมาดของนิค ฟิวรี่ และโคบี้ สมัลเดอร์ส ในบทของเอเจนท์มาเรีย ฮิลล์ ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่งของมาร์เวล ซึ่งจากการคาดการณ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเป็นเรื่อง Captain Marvel แน่นอน เพราะเรื่องดังกล่าวจะเริ่มถ่ายทำอย่างเร็วที่สุดก็คือช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แถมยังเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 90 อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นภาพยนตร์ที่เป็นไปได้ที่สุดในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น Avengers 4 อย่างแน่นอน นั่นหมายความว่าการรวมทีมครั้งที่ 4 ของเหล่าฮีโร่ จะต้องเป็นการรวมทีมครั้งใหญ่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย ไปลองดูภาพเหล่านั้นกันก่อนเลย

 

 

                แม้เราอาจจะไม่ได้เห็นนิค ฟิวรี่ใน Avengers: Infinity War ที่กำลังจะเข้าฉาย 26 เมษายนนี้ แต่อย่างที่รู้กันว่ามาเรีย ฮิลล์ยังคงทำงานให้กับทีมอเวนเจอร์สอยู่ คงต้องมารอดูว่าบทบาทของเจ้าหน้าที่สาวคนนี้จะเป็นอย่างไร และจะมีส่วนสำคัญกับทีมฮีโร่ในการรับมือทานอสหรือไม่

 

Source: http://www.justjared.com/photo-gallery/4018233/samuel-l-jackson-marvel-project-2018-25/